Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Công việc nhà bếp của bạn khá nhiều nhưng vẫn còn đang cân nhắc có nên mua máy thái thịt hay không? Bởi quý khách lo lắng sử dụng máy sẽ có một số điểm không được như con người, cũng không có khả năng thay đổi miếng thịt theo nhu cầu.
Khi chúng tôi làm một cuộc khảo nghiệm với 5 người thợ bếp và 1chiếc máy thái thịt trong cùng một khoảng thời gian với cùng miếng thịt có kích thước, trọng lượng như nhau. Thì tốc độ máy thái thịt hoạt động là cực nhanh, chỉ cần cho miếng thịt vào máy, chưa đầy 30s là máy cắt là những miếng thịt có độ dày mỏng đều nhau, đẹp hơn. Nhưng bạn còn lo lắng máy thái thịt không thay được lưỡi dao cũng không điều chỉnh được độ dày, mỏng theo mong muốn? Đối với máy thái thịt QX-250, bạn hoàn toàn có thể thay được lưỡi dao từ 2,5mm; 3,5mm, 5mm, 9mm,… theo yêu cầu.
Máy thái thịt QX-250
Máy thái thịt QX-250 có thể thay thế được lưỡi dao


Ưu điểm của máy thái thịt là hoạt động không biết mệt mỏi, nhanh, chính xác, có thể thay thế từ 5-6 nhân công, tiết kiệm điện tiêu thụ, công sức và thời gian.
Nếu bạn công việc của bạn cần đến nhiều nhân công để thái thịt thì nên mạnh dạn đầu tư một chiếc máy thái thịt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Sau khi quyết định mua máy thái thịt mà vẫn chưa tìm được nhà cung cấp máy thì hãy liên hệ với Hà Bắc Machinery – đại lý bán máy thái thịt hàng đầu Việt Nam với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, máy thái thịt đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng ngành, từng mục đích.
Để không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như doanh thu của doanh nghiệp bạn, hãy đầu tư ngay một chiếc máy thái thịt tại Habaco.
Nguồn: Khi nào nên mua máy thái thịt
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét