Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Bất kỳ ai khi mua máy đóng đai thùng hay các thiết bị công nghệ thực phẩm khác đều có những băn khoăn, lo lắng, đặt ra câu hỏi cho riêng mình.

Hôm nay Habaco sẽ liệt kê một số câu hỏi mà các khách hàng thường đặt ra và giải đáp các thắc mắc đó cho quý khách:
1. Mua máy đóng đai thùng ở đâu uy tín?
Trả lời: Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối máy đóng đai thùng. Nhưng một trong những đại lý bán máy uy tín, chất lượng nhất hiện nay là Hà Bắc Machinery. Thành lập từ năm 2009 chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ máy chế biến thực phẩm, máy đóng đai thùng là một trong những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Cam kết giá thành cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng máy ổn định, tốt nhất.
Máy đóng đai thùng tự động
Máy đóng đai thùng tự động

2. Có những loại máy đóng đai thùng nào?
Trả lời: Hiện tại Habaco cung cấp rất nhiều máy đóng đai thùng, nhưng phổ biến nhất là máy đóng đai thùng dạng đứng, máy đóng đai NB-168, máy đóng đai thùng Chali, máy đóng đai tự động, bán tự động,…
Chi tiết các loại máy quý khách vui lòng xem tại: http://habaco.vn/shops/May-dong-dai-thung/

3. Mua máy đóng đai thùng ở đâu tốt nhất? Rẻ nhất?
Trả lời: Habaco là đại lý bán máy đóng đai thùng chất lượng tốt nhất. Các loại máy đóng đai đều được chúng tôi nhập từ cơ sở sản xuất, không qua trung gian, địa điểm bán tại nhà riêng, không mất tiền thuê mặt bằng nên giá bán rẻ nhất.
Khi đến với Habaco, quý khách sẽ thực sự an tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, cũng như chất lượng dịch vụ là tốt nhất.

HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét