Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Máy vặt lông vịt, gà Habaco với nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Ngoài ra, máy có thiết kế thông minh, hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Dưới đây là 5 ưu điểm của máy vặt lông vịt, gà Habaco

Hệ thống xả nước thông minh: Máy vặt lông gia cầm (gà, vịt) được bán tại Habaco có hệ thống tự xả nước ở trên thành máy, toàn bộ lông sẽ tự động trôi xuống dưới qua máng, thoát ra ngoài.

Vỏ máy bằng inox: Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng inox và dày 8mm, chắc chắn, an toàn, không han gỉ. Còn trong khi các máy ở nơi khác bán vỏ inox thường chỉ dày có 4mm và sau khi dùng 1 thời gian, lớp vỏ này sẽ bị oxi hóa rất nhanh.

Hệ thống đệm ngăn nước hiệu quả: Máy vặt lông vịt, gà ở Habaco có thiết kế đệm cao su ngăn nước chảy xuống, bảo vệ vòng bi.Với máy Trung Quốc, sau 1 thời gian thì nước chảy xuống vòng bi làm vỡ vòng bi, chạy kêu rất to.


Máy vặt lông vịt, gà
Máy vặt lông gà, vịt Habaco

Khung máy cũng được làm bằng inox: Máy vặt lông gia cầm của chúng tôi đảm bảo không bị han gỉ và bền bỉ với thời gian, tuổi thọ nhiều hơn 4 năm so với các máy khác dùng trong 1 năm.

Mút cao su mềm và bền hơn: Các máy vặt lông gà vịt của Habaco sử dụng mút cao su nguyên chất 100%, bền, dai, mềm hơn so với các loại máy Trung Quốc khác. Chính vì thế mà trong quá trình vặt lông gà vịt không bị rách da, gãy chân, cánh hay dập thịt.

Linh kiện có sẵn: toàn bộ linh kiện của máy vặt lông vịt, gà như: mô tơ, mút cao su, khung máy, trục máy,… đều có sẵn để thay thế và toàn bộ quá trình sửa chữa ,thay thế diễn ra chỉ trong 1 ngày.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn 1 sản phẩm máy vặt lông gia cầm tốt.


Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Uu-diem-cua-may-vat-long-vit-ga-Habaco-293/

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét