Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Các câu hỏi chính mà hầu hết mọi người đều thắc mắc về máy thái thịt là: nó chỉ cắt được mỗi thịt? 
Câu trả lời là không! Bất cứ mặt hàng thực phẩm tươi nào (trừ xương) cũng có thể được cắt bởi máy thái thịt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cắt rau quả, một số loại trái cây, và thậm chí cả bánh mì một cách nhanh chóng và dễ dàng với máy thái thịt này. Ngay cả các loại pho mát cũng có thể được cắt lát nhanh chóng!

Vậy tại sao nên đầu tư một máy thái thịt? Đó là máy thái thịt là một thiết bị tiện dụng. Nó đặc biệt hữu ích cho những người thích nấu ăn và làm công việc nấu ăn. Nhưng về thực tế, chặt cắt là khâu chuẩn bị mất rất nhiều thời gian. Nếu bạn đã có bệnh viêm khớp ở bàn tay, ví dụ, cố gắng cắt những thực phẩm cứng như củ, quả, pho mát cứng, hoặc bất kỳ loại thịt cứng, dai khác,… thì sẽ thật khó khăn. Tuy nhiên với máy thái thịt cho phép bạn nhấn thực phẩm xuống và thông qua các cơ chế cắt, sẽ cắt thực phẩm dễ dàng, không đau đớn, không mất sức.


Máy thái thịt
Những gì bạn cần biết về một máy thái thịt

Làm sạch và bảo trì các máy thái thịt trong thời gian dài có thể làm bạn nản lòng, nhưng chất lượng bảo quản sẽ kéo dài tuổi thọ máy ngay cả những máy thái thịt rẻ nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có dầu để bôi trơn các bánh răng và lưỡi cắt thường xuyên. Đừng cố gắng sử dụng các loại dầu khác bởi vì dầu đó sẽ ngấm vào thực phẩm! Hãy tìm các thiết bị được thiết kế đặc biệt để dễ làm vệ sinh.

Điều quan trọng là làm sạch một máy thái thịt sau mỗi lần sử dụng. Hãy nghĩ nếu bạn cắt hành và bạn không làm sạch các bề mặt thớt, sau đó tất cả mọi thứ thái trên thớt đều có mùi hành! Nếu bạn cắt thịt sống, sau đó bạn không vệ sinh sạch sẽ, thì các thực phẩm khác sẽ bị ô nhiễm.

Các vấn đề khác của việc sở hữu một máy thái thịt mà mọi người lo lắng là sự an toàn của nó. Trong một số trường hợp, những ngón tay của bạn sẽ chỉ inches từ một lưỡi quay tốc độ cao được thiết kế để cắt qua hầu như bất cứ điều gì! Đó không phải là một nơi để có được một ngón tay bị mắc kẹt. Vì lý do đó, một phương pháp hiệu quả của việc sử dụng thiết bị này là chỉ cần nhấn một cọ dẹt đối với sản phẩm thực phẩm được cắt bằng ngón tay duỗi thẳng song song với thiết bị thay vì nắm bắt thực phẩm. Điều này sẽ giữ cho các ngón tay của bạn an toàn và bạn sẽ có thể tạo ra các lát mỏng như dao cạo của các loại thực phẩm yêu thích của bạn trong trở lại!

Ngay cả với mài thông thường, bạn sẽ cần phải thay thế cuối cùng lưỡi dao trong một máy cắt thịt theo thời gian. Một xem xét cuối cùng sẽ là để có một cái nhìn về cách dễ dàng là để tìm một sự thay thế trước khi hoàn tất việc mua hàng của thiết bị này hoặc để đảm bảo lưỡi thay thế bây giờ như bạn mua sắm để bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng máy thái thịt của bạn vào một quán cơ sở.
Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Nhung-gi-ban-can-biet-ve-mot-may-thai-thit-287/

HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét