Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nếu bạn đang tìm hiểu lợi ích của nước mía, bạn sẽ thấy rằng nó đã có tác dụng như một phương thuốc tự nhiên với một số vấn đề. Nước mía rất giàu chất chống oxy hóa nên nó giúp chống lại bệnh nhiễm trùng và tăng cường khả năng miễn dịch. Nó rất giàu chất sắt, magiê, canxi và chất điện giải khác vì vậy nó rất tốt cho tình trạng mất nước. Nó giúp chữa bệnh cảm lạnh và các bệnh nhiễm trùng thông thường và cũng chống bệnh sốt vì nó làm tăng mức protein của cơ thể. Bên cạnh đó, có một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời hơn của nước mía mà bạn nên biết:

1. Nước mía là một thuốc lợi tiểu có nghĩa là nó giúp điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu, sỏi thận và đảm bảo thận hoạt động tốt.




2. Theo Ayurveda, nước mía giúp tăng cường gan của bạn và do đó nó được đề xuất như một phương thuốc cho bệnh vàng da. Vàng da là một bệnh mà sắc tố màu vàng của da và màng do tăng nồng độ của một chất được gọi là bilirubin trong dịch cơ thể và được kích hoạt bởi chức năng gan kém. Nước mía bổ sung cho cơ thể protein bị mất và các chất dinh dưỡng mà nó cần để phục hồi một cách nhanh chóng.

3. Nước mía chứa rất nhiều các loại chất carbohydrate, protein, sắt, kali và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác mà làm cho nó trở thành thức uống năng lượng lý tưởng. Đặc biệt là trong những tháng mùa hè, một ly nước mía lạnh thực sự là cả cuộc sống của bạn và mức độ suy yếu của năng lượng. Nó được xây dựng lên trong huyết tương và chất dịch cơ thể và giúp chống khô và mệt mỏi.

4. Ayurveda cũng cho rằng, "nước mía có đặc tính nhuận tràng do đó cải thiện nhu động ruột và giảm táo bón '(Nguồn: ayurhelp.com). Nước mía cũng có tính kiềm có nghĩa là nó tốt cho điều trị nồng độ axit dạ dày và bỏng.




5. Nước mía có một chỉ số đường huyết thấp (GI), khuyến khích cho các bệnh nhân tiểu đường. Một nghiên cứu cho thấy rằng uống nước mía không làm thay đổi nồng độ đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường mạnh nhưng bạn nên trao đổi với bác sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu uống loại nước này.

6. Nước mía cực kỳ giàu khoáng chất giúp ngăn ngừa sâu răng và hơi thở có mùi.


Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/6-lo-i-i-ch-cu-a-nuo-c-mi-a-khie-n-ba-n-ba-t-ngo-476/

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Ở SG quán nước mía thì nhiều mà tìm ra quán nước mía ngon cũng khó toàn dùng mía dỏm rồi bỏ đường vào ngọt không chịu được. hzzz



    Đặc Sản Tây Ninh
    Bánh Tráng Phơi Sương
    Bánh Tráng Tây Ninh

    Trả lờiXóa