Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hiện nay, có rất nhiều camera an ninh có mức giá phải chăng, thật sự không có lý do gì để không lắp đặt hệ thống camera giám sát. Và bởi vì hiện nay có loại camera an ninh không dây, bạn không cần dây nối, add-ons hoặc lệ phí hàng tháng.




Tuy nhiên, chỉ vì bạn có thể cài đặt các camera an ninh không dây không có nghĩa là bạn nên tự cài đặt. Bạn vẫn có thể làm hỏng nó. Đó là bởi vì bản chất plug-and-play của camera không dây, có rất nhiều sai lầm trong quá trình cài đặt. Dưới đây là năm sai lầm phổ biến nhất mà bạn có thể mắc phải khi lắp đặt camera không dây!
Không đủ camera
Camera không dây có mức giá phải chăng, vì thế bạn có thể mua nhiều hơn một cái. Với PTZ mới (pan / tilt / zoom) máy ảnh sẽ cung cấp một cái nhìn rộng, nhưng nó có lẽ sẽ không bao quát tầng thấp hơn của ngôi nhà bạn. Và mỗi khi bạn thu nhỏ, hình ảnh có thể có được một chút rõ hơn. Thay vì nheo mắt, chắc chắn rằng bạn có đủ caemra để quan sát phạm vi các khu vực khác nhau trong và ngoài nhà. Cũng nên nhớ rằng bởi vì bạn đang lựa chọn loại hình này nên bạn sẽ là người làm công tác giám sát. Bạn không thể dựa vào một camera thu nhỏ để cung cấp một cái nhìn chính xác (hoặc dễ nhìn) tại một không gian rộng lớn.

Định vị kém
Cũng giống như khi bạn chụp ảnh, bạn cần phải chắc chắn rằng các camera an ninh không dây của bạn đang chỉ vào một góc thích hợp để có được những hình ảnh tốt nhất. Đừng chĩa camera ở mặt đất, suy nghĩ về các vật cản, và chắc chắn rằng nó sẽ không được tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng (mà làm cho hình ảnh để có được rửa ra). Nó cũng thực sự quan trọng để đảm bảo rằng bạn đặt camera trong một khu vực có quyền truy cập vào một tín hiệu WiFi đáng tin cậy.
"Người tiêu dùng thường mắc sai lầm khi đặt camera ở một vị trí xa xôi, kết nối wifi yếu làm cho chất lượng video giảm và gặp các vấn đề kết nối," Carissa Blegen, quản lý nội dung sản phẩm tại D-Link cho biết. "Lập kế hoạch lắp camera đầu tiên phải kiểm tra khu vực. Kiểm tra độ mạnh WiFi bằng cách sử dụng một thiết bị di động hoặc chạy kiểm tra tốc độ WiFi trực tuyến".





Đó không phải là hoàn toàn không dây
Với các camera an ninh không dây, bạn không cần phải buộc vào router của bạn hoặc một cổng Ethernet. Điều đó nói rằng, bạn sẽ cần năng lượng, camera không dây hoạt động bằng pin. Tuy nhiên, nếu camera được đặt trên cao thì đây là vấn đề vì bạn phải tháo xuống mỗi khi hết năng lượng. Hầu hết các camera không dây có thể kết nối với mạng Wi-Fi của bạn, nhưng chúng cần được sạc. Hãy chắc chắn để chọn một điểm nào đó là gần một ổ cắm điện.

Quên mật khẩu
Bạn có rất nhiều mật khẩu để nhớ. Tuy nhiên, khi lắp đặt camera an ninh không dây, bạn có thể muốn hai hoặc hơn 2.
"Trước khi thiết lập camera WiFi, người sử dụng phải đảm bảo mạng họ đang kết nối camera để có một cấu hình mã hóa an toàn và một SSID phức tạp/mật khẩu". Blegen nói. "Để tăng độ bảo mật, chọn một camera mà yêu cầu người dùng nhập mật khẩu cụ thể của camera trong quá trình thiết lập mã hóa đôi. Nhiều camera đi kèm cấu hình trước, nhưng hãy nhớ để tùy chỉnh tất cả các mật khẩu với thiết bị WiFi. Hãy nghĩ ra một mật khẩu phức tạp và bao gồm một loạt các con số và chữ cái".

Không truy cập từ xa
Nhiều khả năng, nếu bạn đang cài đặt camera không dây cho mình, bạn muốn tùy chọn để xem chúng từ xa. Thật dễ dàng khi bạn đang mua một chiếc camera bao gồm truy cập từ xa. Tuy nhiên, có một điều bạn nên nhìn vào là bạn sẽ truy cập camera đó như thế nào. Quan sát video từ phần mềm hỗ trợ kết nối mạng. Quan trọng hơn nữa, hãy kiểm tra xem camera có hỗ trợ trên nền tảng điện thoại thông minh/máy tính bảng. Một số camera hoạt động với các thiết bị iOS, Android, và một số hoạt động trên cả hai. Thật không may, các camera ít hoạt động trên BlackBerry và Windows Phone. Hãy lựa chọn camera kỹ càng để có được chất lượng video tốt!


Nguồn: http://camerabacgiang.com/news/thi-cong-lap-dat/5-sai-lam-thuong-gap-khi-lap-dat-camera-khong-day-68.html


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG ĐẤT VIỆT

VP Hà Nội: Số 6a - ngõ 45 Cự Lộc - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0973545313

0 nhận xét:

Đăng nhận xét