Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dù có nhiều máy móc, thiết bị để hỗ trợ làm kem tươi, nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm mà không có máy làm kem.

Lợi thế của việc sử dụng một máy làm kem là kem sẽ mịn và được làm nhanh hơn. Nhưng không phải mọi người đều có không gian hoặc tiền để mua một máy làm kem, do đó, đây là cách bạn có thể làm kem ở nhà mà không có máy. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một công thức kem đơn giản nhất từ sữa trứng. Bạn có thể sử dụng các hương vị yêu thích khác như vani, dâu, các công thức phong phú hơn sau khi đã quen cách làm kem tươi. Kem làm theo cách này ăn ngon nhất ngay sau khi nó được làm.


Hướng dẫn làm kem tươi với 5 bước 1

Làm kem mà không cần dùng máy
1. Chuẩn bị hỗn hợp kem của bạn.
2. Đặt một bát bằng nhựa, hoặc thép không gỉ hoặc một cái gì đó chịu lạnh tốt trong tủ đá, và đổ hỗn hợp sữa trứng của bạn vào đó.
3. Sau bốn mươi lăm phút, mở ra và kiểm tra xem nó.
     Khi nó bắt đầu đóng các cạnh, bỏ nó ra khỏi tủ đông và khuấy mạnh với thìa hoặc thiết bị đánh kem. Đánh tan các phần bị đông lạnh. Đặt lại vào tủ đông.


Hướng dẫn làm kem tươi với 5 bước 2

4. Tiếp tục kiểm tra hỗn hợp sau mỗi 30 phút, khuấy mạnh phần đóng băng. Nếu có, bạn có thể sử dụng một máy trộn cầm tay cho kết quả tốt nhất.
5. Thường xuyên kiểm tra định kỳ và khuấy khi nó đóng băng (bằng tay hoặc bằng máy trộn) cho đến khi kem được đông lạnh. Có thể sẽ mất 2-3 giờ để hoàn thành.


Hướng dẫn làm kem tươi với 5 bước 3

Bạn có thể làm kem nhiều vị bằng cách trộn thêm nguyên liệu khác như bột vani, siro dâu,…



Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét