Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Có khả năng khi nhắc đến tủ nấu cơm với số khay lớn nhiều người thường nghĩ nó khá cồng kềnh , vận hành rắc rối nhưng thực tiễn thiết kế của nó khá giản đơn , hình dạng khối vững chắc , nhỏ gọn. Các loại tủ dưới 12 khay thường thấy thiết kế nhỏ gọn một cánh tủ. Loại tủ lớn hơn sẽ gồm 2 cánh mở ra đóng vào mẫn tiệp , chốt chắc chắn.

Bạn cũng có khả năng dễ dàng chuyển di tủ mọi nơi bởi tủ có thiết kế thêm bánh xe phía dưới , linh động hơn trong Các ngài trí đặt tủ. Các khay tủ thường được làm từ Nguyên liệu inox 201 có khả năng chịu được nhiệt độ cao , sáng bóng , bền đẹp , chống trầy xước , dễ dàng vệ sinh cũng như tải , trùng đặt. Hiện nay , các khay tủ cơm được thiết kế khá mẫn tiệp , tháo rời nên tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài những khay có sẵn , bạn có khả năng mua thêm nhiều loại khay khác nhau như thường lỗ , có lỗ tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng nhưng những khay này cần đảm bảo đạt chuẩn của nhà sản xuất.

Tìm hiểu thiết kế tủ nấu cơm công nghiệp
Dù bạn đang sở hữu tủ nấu cơm bằng điện hay tủ nấu cơm bằng gas thì đều có khả năng yên tâm vì sự thân thiện , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trong thiết kế của chúng. Sản phẩm có cửa được gắn vào lớp đệm silicone vững chắc , chịu được nhiệt độ. Tủ nấu cơm bằng ga có hệ thống giao thông làm nóng bằng ga. Tủ nấu cơm bằng điện có hệ thống giao thông làm nóng bằng thanh đốt.

Không chỉ có vậy , ống dẫn hơi đốt nhiệt được làm bằng Nguyên liệu inox không rỉ , quy trình hoạt động dễ dàng hơn , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng. Các chế độ làm việc được cài đặt sẵn trên hệ thống giao thông điều khiển của tủ , người dùng chỉ việc ấn vận hành máy còn việc nấu cơm đã có tủ lo. Chế độ hẹn giờ cũng rất mẫn tiệp để bạn có khả năng ước đoán thời kì làm các nghề nghiệp khác.

Công năng sử dụng đa dạng , thiết kế tiện dụng chính là những ưu thế để tủ nấu cơm mở rộng vị thế trên thị trường. Sở hữu và sử dụng sản phẩm , chắc chắn bạn sẽ thấy ưng ý với quyết định của mình. 

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét