Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Tại sao nên mua máy làm kem tươi?
Năng suất máy làm kem tươi cho hơn 80% lợi nhuận - làm cho nó là một trong những sản phẩm có lợi nhuận cao nhất trên thị trường. Và nó thu hút nhiều người đến sản phẩm của bạn.
Làm kem tươi cho lợi nhuận cao

- Hơn 80% lợi nhuận – làm kem tươi trong vòng 16 phút, được bán với giá từ 5 nghìn đồng trở lên.
- Thu hút thêm khách hàng - tất cả mọi người đều thích món kem tươi này.
- Điểm khác biệt - làm cho cửa hàng của bạn nổi bật.
- Bán quanh năm - bởi vì nó không lạnh như những loại kem khác.
- Hợp với tất cả các đối tượng.
- Thúc đẩy người mua - khi mọi người nhìn thấy nó, họ sẽ mua nó.
- Khách hàng có thể tự sử dụng máy để lấy kem, tiết kiệm lao động và cung cấp một trải nghiệm khách hàng thú vị.

Tại sao nên mua máy làm kem tươi Habaco?
Chúng tôi đã cung cấp thiết bị làm kem trong vòng 5 năm nay và giúp đỡ các khách hàng để phát triển công việc, sản phẩm. Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn sẽ có được máy làm kem tươi phù hợp với doanh nghiệp của bạn, và chúng tôi cũng sẽ cung cấp các loại bột làm kem tươi, kem ký, kem que đa dạng, chất lượng;
- Một sự lựa chọn của các loại máy làm kem tươi phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
- Hàng tiêu dùng, bao gồm cả kem trộn, bồn trộn và thìa, lớp trên bề mặt và nước sốt.
- Máy thiết kế hình ảnh hấp dẫn với 4 bánh xe di động.
- Chạy thử máy và hướng dẫn sử dụng thành thạo.
Máy làm kem tươi chất lượng cao

Chúng tôi cũng có thể giúp các công ty xây dựng thương hiệu và nỗ lực tiếp thị cho bạn bằng cách cung cấp hình ảnh trang trí để làm cho máy của bạn nổi bật.
Máy làm kem tươi của chúng tôi được sử dụng trên toàn quốc của nhiều thương hiệu làm kem cao cấp, đường phố, quán xá và các doanh nghiệp độc lập và luôn có sẵn sản phẩm.

Bạn cần phải làm gì?
Bạn chỉ cần có nguồn điện ổn định, vị trí đặt máy thích hợp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng để làm ra sản phẩm hoàn chỉnh cũng như cách vệ sinh máy.
Gọi cho chúng tôi theo số hotline: 
0917.791.981 hoặc gửi email cho chúng tôi tại thietbihabac@gmail.com và gửi yêu cầu theo mẫu trên website: http://habaco.vn. Chúng tôi sẽ tư vấn một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.
Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét