Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Làm xúc xích có thể đơn giản hoặc phức tạp theo cách mà người ta muốn. Khi làm xúc xích tại nhà, có một vài công cụ bạn cần có để bắt đầu. Thậm chí, một trong những thành phần quan trọng nhất cần phải lên danh sách. Ba thành phần cơ bản nhất của việc làm xúc xích: thịt, muối, và kỹ thuật.

Thiết bị xúc xích cho nhà bếp
Có thể mất nhiều chi phí khi mua thiết bị để làm xúc xích. Nếu bạn làm xúc xích ở nhà thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn nên có máy nhồi xúc xích. Nếu bạn không muốn hoặc không có máy nhồi xúc xích, bạn có thể sử dụng một ống dẫn để nhồi thịt vào vỏ xúc xích, nhưng sẽ khó khăn hơn và mất nhiều thời gian.


Những điều cần biết khi làm xúc xích tại nhà

Mua thịt làm xúc xích
Thực tế, bất kỳ loại thịt nào cũng có thể được sử dụng để làm xúc xích. Bộ phận nội tạng, và các bộ phận khác là lựa chọn tốt, nhưng thịt ở phần bắp lý tưởng để làm xúc xích. Vai lợn là một trong những phần bắp, đặc biệt phần vai thấp hơn. Bất kể bạn sử dụng loại thịt nào, tỷ lệ tốt nhất để làm xúc xích là 80% thịt nạc và 20% thịt mỡ. Chúng tôi khuyên bạn nên có máy xay thịt để tự xay, hoặc mua thịt và nhờ xay ngay tại cửa hàng, không nên mua thịt xay sẵn. Bằng cách này bạn có thể bắt đầu hiểu được quá trình từ đầu đến cuối và kiểm soát tốt hơn lượng protein và chất béo được sử dụng.

Xay thịt cho xúc xích
Cắt thịt thành từng miếng nhỏ hơn trục máy xay là điều quan trọng. Đối với , điều này có nghĩa là thịt sẽ phải xắt miếng nhỏ xinh, có thể 1/2 inch. Một bước quan trọng là đảm bảo thịt hơi lạnh. Khi thịt của bạn được cắt nhỏ theo hình khối với kích thước thích hợp, đặt nó trên một cái khay hoặc đĩa trong tủ đông. Hãy để cho thịt hơi lạnh, nhưng bạn không được để thịt đông lạnh quá. Một khi chuẩn bị xong thịt, bạn có thể xay nó. Quan trọng nhất là lưỡi dao xay phải sắc. Nếu không thì nó có thể làm hỏng thịt xay.


Hướng dẫn làm xúc xích tại nhà



Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét