Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những điều bạn nên làm khi sử dụng máy hút chân không:
- Rửa tay trước khi sử dụng máy hút chân không.

Cố gắng không để tay chạm vào thức ăn. Sử dụng thìa sạch, hoặc bao tay để xử lý thức ăn.
Hãy chắc chắn giữ đồ ăn bằng túi sạch.
Giữ thực phẩm đã được hút chân không cố định trong tủ lạnh hoặc tủ mát. Đồ ăn khô, tương tự như bánh xốp và các loại hạt, có thể để ở nhiệt độ thường.
Ghi nhớ ngày đóng gói thực phẩm để không để quá hạn hoặc quá lâu trước khi sử dụng.

Nơi để mua?

Bạn đã biết loại máy nào phù hợp với bạn nhất, nhưng lúc này bạn không biết đi đâu để mua máy hút chân không tốt nhất. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng. Mặc dù thực tế là bạn có thể khám phá ra rất nhiều các cửa hàng trực tuyến, cửa hàng cung cấp và khẳng định giúp bạn có được kết quả tốt nhất, nhưng không chỉ đơn giản vậy, đôi khi là lãng phí thời gian để đến từng nhà cung cấp.
Vậy thì một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn cần biết là công ty cung cấp máy chế biến thực phẩm Habaco (số 6 – ngõ 170 – đường Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội). Chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả.

Tại sao bạn cần mua máy hút chân không?
Bạn có thể bỏ ra hơn 1 triệu VNĐ để mua một máy hút chân không gia đình sử dụng trong vài năm. Như vậy vừa có thể tiết kiệm được chi phí cho thực phẩm nhờ việc bảo quản tốt hơn. Vì khi bạn sử dụng hút chân không thực phẩm, chống thấm hút có thể tăng tuổi thọ thực phẩm sản phẩm so với cách bảo quản thông thường lâu hơn gấp 5 lần.
Tuy nhiên bạn sẽ cần phải chọn máy chính hãng hay không. Ban đầu, bạn nên niêm phong cẩn thận và xem xét có thể hút được những thực phẩm dễ vỡ và những thứ khác nhau mà không cần thái cắt. Các thành phần beat cho phép bạn kiểm soát được lượng oxy được giải thoát, do đó bạn có thể hút chân không bánh mì, bánh quy và các sản phẩm nhạy cảm khác mà không cần đập vỡ chúng.
Với máy hút chân không, bạn cũng có thể lưu trữ các chất khô như trà hoặc loại thảo mộc khô và hương vị cùng với ngũ cốc, muối, hạt tiêu,… hay một số vật dụng như tài liệu, sách, ảnh,…

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét