Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thiết kế hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí, nấu gạo số lượng lớn,… tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của tủ nấu cơm công nghiệp hiện đại so với các thiết bị nấu truyền thống khác:

1. Tiết kiệm thời gian, chi phí:
Với những nồi nấu cơm truyền thống, bạn có thể mất 2-3 tiếng để nấu và phải nấu làm nhiều lần. Nhưng với chế tủ nấu cơm thông minh thì chỉ nấu khoảng 30-60 phút nhờ chế độ làm nóng bằng hơi nước, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Việc nấu cơm bằng bếp củi, bếp than truyền thống sẽ khiến bạn tốn thời gian và nguyên liệu nấu. Việc dùng tủ nấu cơm sẽ giúp bạn hạn chế được những vấn đề này. Các sản phẩm tủ nấu cơm hiện nay sẽ phát huy tối đa sự nhanh chóng trong việc làm chín gạo và hạn chế sự tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, nó còn có chức năng tiết kiệm năng lượng khi nấu. Hơn nữa, tình trạng cơm cháy, cơm sát khi nấu bằng tủ nấu cơm sẽ không còn.
Xem thêm: Tủ nấu cơm và chức năng hẹn giờ
Ưu thế của tủ nấu cơm công nghiệp 1
2. Khối lượng gạo nấu khác nhau:
Sự đa dạng trong thiết kế của tủ cơm sẽ giúp bạn nấu gạo với số lượng lớn. Hiện tại có tủ cơm 6 khay, 8 khay, 12 khay và 24 khay. Mỗi khay nấu được từ 3-4 kg gạo. Không lo cơm cháy hay nát, cơm chín đều, thơm ngon. Tùy mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể chọn lựa các loại tủ nấu cơm với số lượng khay khác nhau. Còn với nấu cơm kiểu truyền thống, phải sử dụng những nồi cơm lớn, ước lượng lượng gạo cũng như lượng nước phù hợp. Đôi khi không kiểm soát được lượng nước, hay thổi lửa quá lớn sẽ khiến cơm bị khô, nát, cháy hoặc không chín đều.
Ưu thế của tủ nấu cơm công nghiệp hiện đại 2

3. An toàn khi sử dụng:
Sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp rất an toàn nhu không sợ nóng bức khi nấu, không lo bị bỏng khi nấu những nồi cơm thường. Tủ có thiết kế vỏ bọc bằng Inox, cách nhiệt với bên ngoài và giữ nhiệt phía trong nên khi chạm tay vào không lo bị bỏng. Tủ nấu cơm điện với van xả áp đồng, tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn.

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 
091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

1 nhận xét: