Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Các hướng dẫn sau đây hướng dẫn làm xúc xích trên máy trộn và sử dụng các vỏ bọc tự nhiên. Nếu bạn có một loại máy xay và nhồi giò, hãy làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

1. Khoảng một giờ trước khi bạn có kế hoạch để nhồi xúc xích, xương thịt. Cắt thịt và chất béo thành khối 1-inch. Đặt miếng trong một lớp nào trên một tấm nướng bánh, và đặt chảo trong tủ đá. Xúc xích làm được dễ dàng nhất với thịt nguội, nhưng chỉ nên để trong tủ lạnh khoảng 45 phút.

2. Nếu vỏ bọc của bạn đã được đóng gói trong muối, rửa sạch chúng kỹ lưỡng, chăm sóc để đẩy tất cả nước thông qua các ống. Đặt sang một bên. Nếu vỏ bọc đã được đóng gói trong nước muối, để chúng vào một khay.

3. Chuẩn bị những thành phần bổ sung. Tất cả các thành phần, chẳng hạn như táo và tỏi, nên được thái nhỏ, hoặc họ có thể rách lỗ trong vỏ bọc. Cho phép các thành phần nấu chín để nguội trước khi thêm chúng vào thịt.

4. Lấy thịt từ ngăn đá theo lô nhỏ và xay. Thông thường, bạn cần phải bôi trơn các bộ phận máy xay trước khi sử dụng. Bạn có thể đổ một chút dầu.
Hướng dẫn làm xúc xích tại nhà 1

5. Trộn gia vị vào thịt xay bằng tay. Một số công thức nấu ăn gọi cho một nghiền thứ hai sau khi các gia vị đã được thêm vào.

6. Đặt thịt vào ngăn đá một thời gian ngắn một lần nữa. Đây là một thời điểm tốt để rửa tất cả các bộ phận máy xay của bạn. Nấu viên chả nhỏ thử nghiệm trong một cái chảo trên lửa vừa, sau đó cung cấp cho nó một hương vị. Bỏ các phần còn lại của hỗn hợp trong tủ lạnh và, nếu cần thiết, điều chỉnh gia vị.

7. Gắn phễu để nhồi xúc xích của bạn. Đặt vỏ bọc xúc xích và đẩy nó vào nhồi cho đến khi nó căng đầy. Buộc một nút nhỏ ở cuối vỏ, làm nhẹ nhàng để tránh rách.
Hướng dẫn làm xúc xích tại nhà 2

8. Bật nhồi thịt, và đặt thịt vào phễu. Tránh các túi khí lớn trong hỗn hợp. Sử dụng tốc độ thấp cho đến khi bạn hiểu rõ cách làm. Nhồi vỏ đồng đều và càng đầy đủ càng tốt. Dùng một bàn tay để giữ phần nhồi thịt như nó bắt đầu di chuyển ra khỏi phễu. Bạn có thể sẽ không có hướng dẫn các vỏ ra khỏi phễu. Lần đầu tiên bạn làm xúc xích, có thêm 1 người nữa là rất hữu ích - một người để đẩy thịt qua, một để nắm bắt những vỏ bọc đầy.

9. Nếu bạn nhìn thấy các túi khí phát triển trong túi nhồi xúc xích, chỉ cần chích vào chúng với một kim hoặc một mũi dao để chúng không bị lồi ra và “nổ” khi nấu ăn.

10. Khi vỏ chạy ra ngoài, tắt động cơ. Kéo dây thịt ra khỏi máy để bạn có thể buộc các vỏ vào một nút. Đặt xúc xích vào một chảo trong khi bạn làm tiếp các hỗn hợp còn lại.
Hướng dẫn làm xúc xích tại nhà 3

11. Để tạo liên kết xúc xích, kẹp vỏ nhồi vào độ dài mong muốn bắt đầu ở một đầu, và xoắn từng liên kết một vài lần. Cắt vỏ ở giữa phần xoắn của bạn, giữa hai liên kết. Đây nên là đủ để con dấu kết thúc. Hoặc sử dụng sợi xe bán thịt để buộc hai hải lý trước khi bạn cắt giữa chúng.

12. Để xúc xích trong tủ lạnh ít nhất một giờ trước khi nấu để giúp các hương vị ngấm. Bạn cũng có thể để xúc xích trong tủ đá đến sáu tháng.

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét