Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Quá ít người trong số chúng ta dường như nhận ra là làm thế nào để tốt hơn và làm xúc xích của riêng bạn. Việc kiểm soát chất lượng và hương vị và sản xuất và nguyên liệu sử dụng rất quan trọng.
Nhiều người đặt ra quá trình làm xúc xích đơn giản để thuận tiện  hơn bởi những lo lắng về nguyên liệu hoặc thiết bị nhưng điều này không cần phải là một vấn đề.
Cách làm xúc xích dành cho người mới bắt đầu 1
Xúc xích không đòi hỏi nhiều, chỉ cần thịt lợn, gia vị, vỏ bọc và một máy xay. Có thể mua máy xay thịt vận hành bằng tay nếu sản xuất sản xúc xích số lượng ít.
Giò chả da được gọi là "vỏ bọc" và có hai loại. Collagen vỏ bọc được làm từ các sản phẩm thịt tái tạo và đùn thành một ống dài thường xuyên. Họ là tuyệt vời cho những thứ như xích nhưng đối với một xúc xích thực sự bạn cần phải đi thẳng cho ruột - truyền thống vỏ bọc "tự nhiên" được kỳ cọ, độ dài làm sạch đường ruột của động vật.
Với máy xay và vỏ bọc mua, phần còn lại, như bạn sẽ thấy từ các hình ảnh, cũng đơn giản như bơm thịt lợn vào một đường ống. Bạn có thể thay đổi xúc xích của bạn với tất cả các cách thức của hương liệu: thêm một ít rượu trắng, thịt xông khói thái hạt lựu, tỏi, lá hương thảo và húng tây cho một Toulouse; tỏi, nghiền nát hạt cây thì là và một cú sút rượu vang đỏ cho salsicci Ý nếm đích thực; thêm ớt bột xông khói cho một bản sao hợp lý chorizo ​​hoặc thậm chí trao đổi lợn thịt cừu, thêm một một khối khổng lồ của harissa và tạo merguez của riêng bạn. Trên thế giới, để đồng xu một cụm từ, là xúc xích của bạn.

Một ý nghĩ cuối cùng. Một khi bạn đã đầu tư thời gian, công sức và, hãy đối mặt với nó, một vài tiếng cười khúc khích thô tục, xúc xích vào làm của riêng của bạn, nó có giá trị đi vào nỗ lực của nấu ăn chúng đúng cách. Không, bất cứ điều gì bạn làm, chuck chúng trong một chảo nóng và đâm vào họ với một ngã ba - da xúc xích làm một công việc đáng ngưỡng mộ của tất cả các loại nước ép giữ đáng yêu trong và khó chịu rán mỡ ra vì vậy chỉ cần tin tưởng rằng bên trong sẽ braise trong vẻ đẹp của riêng mình. Nếu bạn đang lo lắng về hàm lượng chất béo đi hút một củ cà rốt.

Cách thực sự lý tưởng để nấu xúc xích là câu trộm nó từ từ chìm xuống hông của mình trong một bồn tắm của dầu ô liu nhưng, không rằng, xoa bóp mỗi cá nhân với dầu đầu tiên sau đó đẩy chúng vào một chảo dầu và giữ cho chúng lăn, trên lửa nhỏ , cho càng lâu càng liên tục càng tốt.
Tôi tin tưởng, thậm chí 25 phút nhẹ nhàng lăn chúng qua lại, xô đẩy cơ thể ít mỡ plumply của họ với nhau không phải là quá dài. Khi da để thay đổi một ánh sáng tan, sau đó bắt đầu được caramen là phản ứng Maillard xảy ra, bạn sẽ thấy mình chuyển vào trạng thái thiền định hoàn hảo để tôn vinh xúc xích của bạn.

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét