Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Máy hút chân không bao gồm một chiếc túi được gắn vào máy hút chân không niêm phong. Máy sẽ loại bỏ không khí và hàn miệng túi, mà là tất cả được thực hiện bên ngoài máy.

Máy hút chân không  một buồng
Máy hút chân không một buồng yêu cầu toàn bộ sản phẩm được đặt trong máy. Giống như hút chân không bên ngoài, một túi hút chân không chuyên dụng thường được sử dụng cho bao bì. Một khi sản phẩm được đặt trong máy, nắp được đóng lại và không khí được lấy ra. Sau đó, có một bộ phân hàn nhiệt bên trong buồng sẽ hàn miệng túi, sau khi niêm phong túi, buồng được nạp lại với không khí bằng cách tự động mở một lỗ thông hơi ra bên ngoài. Áp lực đang tới này ép hết không khí còn lại trong túi. Nắp sau đó được mở ra và các sản phẩm loại bỏ. Máy hút chân không 1 buồng thường được sử dụng để đóng gói khối lượng thấp đến trung bình.



Máy hút chân không 2 buồng
Máy hút chân không 2 buồng yêu cầu toàn bộ sản phẩm được đặt trong một chiếc túi nhựa trong máy. Một khi sản phẩm được đặt trong máy trên thanh dấu, đóng nắp và không khí được lấy ra. Sau đó, một thanh dấu bên trong buồng kín sản phẩm trong túi, sau khi niêm phong túi buồng được nạp lại với không khí bằng cách tự động mở một lỗ thông hơi ra bên ngoài. Áp lực đang tới này ép hết không khí còn lại trong túi. Nắp sau đó được mở ra và các sản phẩm loại bỏ. Máy hút chân không 2 buồng thường được sử dụng để đóng gói sản phẩm khối lượng trung bình. Nắp thường đu từ một phía khác, tăng tốc độ sản xuất trên một mô hình buồng duy nhất. Máy hút chân không 2 buồng thường có hai nắp đậy hoàn toàn tự động.
Máy hút chân không 2 buồng thường được sử dụng cho:
- Thịt tươi sống
- Thịt chế biến
- Phô mai (cứng và mềm)
- Kẹo và socola
- Lon rỗng (đó là một ví dụ về áp suất khí quyển)
Máy hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không gia đình
Máy hút chân không gia đình có kích thước nhỏ, dễ dàng di chuyển và các thao tác làm hoàn toàn bằng tay. Sản phẩm được đặt trong túi hút chân không, người dùng ấn, giữ máy đến khi không khí trong túi được hút hết. Máy được sử dụng với các sản phẩm khối lượng nhỏ.


Máy hút chân không gia đình



Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét