Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Máy vặt lông vịt có thể làm sạch lông đến 90% trong 20 giây, do đó, nó ngày càng được các lò mổ gia cầm, những nhà kinh doanh thịt gia cầm ưa chuộng. Nhúng vịt qua nước sôi và khởi động máy, cho vịt vào và chỉ sau chưa đầy một phút máy đã làm sạch lông một cách gọn gàng.

Máy vặt lông vịt Habaco 1

Nhổ lông gà, vịt phải dùng nước có nhiệt độ vừa đủ khoảng 60-65 độ C. Gia cầm cần được ngâm kỹ qua nước sôi, dùng gậy gỗ khuấy đều, đảm bảo toàn bộ lông được ngâm qua nước. Sau đó, quý khách xếp gia cầm vào máy và khởi động máy. Sử dụng máy vặt lông vịt, lông gà rất đơn giản.

Tuy nhiên bạn phải chú ý cách lắp đặt và vệ sinh máy, nếu không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp đặt và vệ sinh máy vặt lông vịt:
Bạn sử dụng khí cụ điện dùng đóng ngắt mạch điện (CB) và đấu các đầu dây vào 2 đầu ra của CB, sau đó bắt van xả nước vào van xả. Trước khi vận hành máy, bạn kiểm tra thử xem máy có chạy bình thường không? Nếu không có vấn đề gì mới chạy máy.


Máy vặt lông vịt Habaco 2

Trên thân máy có một con ốc xoắn to, bạn có thể xoay con ốc đó để điều chỉnh độ căng của dây curoa và tốc độ quay của motor.

Sau khi máy chạy khoảng 45 – 60 giây, bạn tắt máy và lấy gia cầm ra khỏi máy. Mỗi lần sử dụng, máy có thể làm sạch lông từ 2 - 5 con.

Vệ sinh máy vặt lông vịt:
- Sau khi làm xong, bạn tắt máy, rút điện. Dùng vòi xịt xịt rửa các thành máy cho trôi hết lông còn dư.
- Cho máy vặt lông chạy không tải và xả nước để quét sạch lông còn vụn lại trong lòng.
- Để máy phơi khô nước, để ở nơi thoáng mát, khô ráo.


Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Huong-dan-lap-dat-va-ve-sinh-may-vat-long-ga-vit-338/

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét