Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Máy thái thịt ES-250 là một trong những máy thái thịt tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Nó dễ dàng cắt thái các loại thịt, pho mát, rau và bánh mì, có thể thái lát dày và mỏng. Nó có một bánh có động cơ điều khiển 100-watt, và mặc dù ngành công nghiệp khuyến cáo một động cơ có ít nhất 130 watt để sản xuất chất lượng thái lát, động cơ này và lưỡi đã vượt qua tất cả các máy thái công suất cao trong dòng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, lưỡi dao và các thành phần khác có thể tháo rời để làm sạch, chỉ mất vài giây để tháo rời hoặc lắp ráp lại.
Máy thái thịt ES250
Máy thái bao gồm lưỡi dao có đường kính 7 inch và được làm bằng thép không gỉ. Nó có răng cưa cạnh, nó rất lý tưởng cho các loại thịt dai, pho mát, bánh mì và với hầu hết các thực phẩm khác. Tuy nhiên, lưỡi răng cưa có thể khó để làm sắc nét hơn so với những máy có các cạnh trơn. Bạn có thể điều chỉnh độ dày của mỗi máy thái trong khi lưỡi dao đang chạy hoặc thậm chí nếu nó đang tắt. Bạn có thể đo độ dày bằng mắt, hoặc bạn có thể dựa vào các núm điều chỉnh số dễ di chuyển phía sau khu vực vận chuyển. Bạn chỉ cần có để di chuyển núm đến một số lượng nhỏ cho một lát mỏng hoặc một số lớn hơn cho một lát dày. Chúng tôi thấy rằng các tùy chọn độ dày vượt ra ngoài những gì hầu hết mọi người sẽ cần, nhưng nó có ích hơn đối với các loại lát dày.
Máy thái thịt ES-250 có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và nâng dễ dàng, nhưng nó cũng rất ổn định. Thân máy được làm bằng nhôm đúc và thép không gỉ, và nó cũng là sản phẩm của các nhà bếp lớn.

Sự an toàn
Máy thái thịt ES-250 rất an toàn để sử dụng trong quá trình thử nghiệm, và chất lượng cao làm cho nó bền và đáng tin cậy. Ngoài ra, nó có công tắc kép an toàn. Điều này có nghĩa là bạn cần phải lật một switch thêm vào trước khi máy bắt đầu chạy, cho bạn toàn quyền kiểm soát khi lưỡi dao đang chạy và giảm thiểu tai nạn.
Vì sự an toàn, các máy có thiết kế chân cao su cho nó ổn định trên các bàn để nó không di chuyển trong khi bạn thái. Nó có một công tắc nguồn lõm để bạn có rất ít khả năng để vô tình bật nó lên, có khả năng gây thương tích. Bạn cũng có thể khóa lưỡi dao, trong đó ngăn chặn nó từ di chuyển khi không sử dụng và giữ nó ổn định trong quá trình sử dụng.
Nó đi kèm với một bao tay bảo vệ  bàn tay của bạn. Nó có gai nhỏ, mà cầm bất cứ thực phẩm bạn đang cắt, giữ nó ổn định khi nó đang được thái lát. Sự kết thúc của nó trượt lên thanh cuối của việc vận chuyển, do đó bạn không phải lo lắng về việc bảo vệ bao giờ trượt ra, trừ khi bạn chọn để loại bỏ nó để làm sạch.

Máy thái thịt ES250

Bảo hành & Hỗ trợ
Với một năm bảo hành nhà, bạn có thể sử dụng các 
máy thái thịt trong một thời gian dài với sự an tâm. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của công ty với các câu hỏi hoặc quan tâm hoặc thông qua điện thoại hoặc email, và thông tin liên hệ của nó là trên trang web của mình.

Kết luận
Máy thái thịt ES-250 là một máy thái thịt chất lượng, cho phép bạn cắt tất cả các loại thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó rất đơn giản để tháo rời và lắp ráp lại để làm sạch. Nó được thiết kế với nhiều tính năng an toàn và bảo hành một năm chuẩn. Dễ sử dụng và an toàn là lý do máy thái thịt này này đứng đầu danh sách máy chế biến thực phẩm của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/May-thai-thit-ES-250-va-nhung-uu-diem-noi-bat-341/

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét