Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Đây chỉ là số ít trong rất nhiều lợi ích lớn của máy hút chân không:

1. Bảo quản thực phẩm, giảm thiểu chất thải, tiết kiệm tiền!
Đối với mặt hàng thực phẩm, loại bỏ không khí chân không và hàn miệng túi để làm cho nó kín, sẽ làm giảm vi khuẩn và ngăn chất lỏng bốc hơi từ thực phẩm. Cả hai điều cho phép mặt hàng thực phẩm được bảo quản lâu hơn rất nhiều so với bình thường, đôi khi lâu gấp 5, 6 lần so với bình thường. Điều này bao gồm các loại thực phẩm khô, thực phẩm ướt như thịt, cá và các loại thực phẩm tươi sống.
Máy hút chân không công nghiệp
Máy hút chân không công nghiệp

2. Giảm cồng kềnh và tăng không gian lưu trữ!
Một loạt các mặt hàng có thể được giảm lượng bằng cách sử dụng máy hút chân không. Không chỉ với thực phẩm, mà với các mặt hàng như quần áo, chăn màn,… được lưu trữ rất tốt. Một số người cũng sử dụng phương pháp này để giảm chất thải hộ gia đình của họ, do đó tiết kiệm được một khoản tiền.

3. Tránh côn trùng phá hoại
Côn trùng có thể phá hoại khi trứng côn trùng hoặc ấu trùng có mặt trong bao bì thực phẩm. Khi không khí được lấy ra từ bao bì này có nghĩa là cả côn trùng hiện tại không thể tồn tại và cũng là rào cản ngăn côn trùng xâm nhập khác - một trong nhiều lợi ích của máy hút chân không ít được biết đến.
Máy hút chân không gia đình
Máy hút chân không gia đình

4. Giữ độ ẩm tự nhiên của thực phẩm
Tiếp xúc với không khí có thể là nguyên nhân gây ra độ ẩm trong thực phẩm bị bay hơi. Ví dụ, miếng bánh mì cắt lát hoặc thịt tươi đóng gói bình thường được tiếp xúc nhiều hơn với không khí trong thời gian dài. Tiếp xúc với không khí này khiến độ ẩm trong thực phẩm bay hơi nhanh hơn và như vậy bằng cách sử dụng máy hút chân không, không khí xung quanh được lấy ra từ túi ngăn ngừa không khí khô cũng như giữ gìn độ ẩm tự nhiên trong thực phẩm.

Tất cả các loại thực phẩm được đóng gói và hút chân không có chất lượng, độ tươi khác nhau cho nên thời hạn tối đa để bảo quản cũng khác nhau. Ngoài ra, hạn sử dụng có thể bị ảnh hưởng độ chua, độ pH, thành phần và nhiệt độ.



Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét