Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Tủ nấu cơm công nghiệp có nhiều loại khác nhau, nhưng hầu hết chúng có thiết kế tương tự, khác về kích cỡ, công suất, số khay. Vì thế, cách lắp đặt và vận hành cũng tương tự giống nhau. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn phương thức sử dụng chung.
Tùy vào từng máy mà cách lắp đặt và vận hành có thể khác nhau. Khi quý khách mua tủ nấu cơm công nghiệp Habaco sẽ được chúng tôi hướng dẫn tận tình cách sử dụng và lắp đặt tận nơi nếu quý khách có nhu cầu.


 Tủ nấu cơm công nghiệp dùng trong nhà hàng
Lắp đặt tủ nấu cơm:
Nếu khâu lắp đặt không chính xác, thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc vận hành tủ nấu cơm. Chúng ta cần lắp nguồn điện 2 pha hoặc 3 pha tùy từng nguồn điện của tủ theo đúng hướng dẫn. Tủ sẽ tự động báo độ tương thích bằng đèn báo hiệu khi lắp điện. Cài đặt chế độ nấu và điều chỉnh nhiệt phù hợp để nấu cơm.
Ngoài ra còn một số lưu ý về tủ nấu cơm là không nên đặt ở nơi đông người qua lại để tránh va chạm. Đặt ở những nơi khô ráo, tránh ẩm ướt phòng tránh sự cố dò điện.

Vận hành tủ nấu cơm:
- Chỉ cần cho gạo vào khay và cho lượng nước vừa đủ và xếp vào tủ.
- Cắm điện, bật công tắc nguồn
- Điều chỉnh thời gian, lượng nhiệt để thích hợp với lượng gạo nấu. Mỗi khay có thể đựng được từ 3-4 kg.
- Sau khi cho gạo và nước vào tủ, bạn cần đóng cửa tủ, khóa tay nắm an toàn.
- Nếu tủ nấu cơm có cảnh bảo thiếu nước bạn có thể tạm dừng để cho nước vào và tiếp tục nấu tiếp.
- Khi nấu chín cơm sẽ có đèn báo và tự động chuyển sang chế độ ủ. Chỉ cần thời gian 45 phút, ở nhiệt độ 90 độ, cơm đã được và cực thơm ngon.
Lưu ý:
Mực nước phải luôn đảm bảo vượt qua các thanh nhiệt để đảm bảo không bị cháy thanh nhiệt.
Sau khi nấu cơm không nên mở cửa tủ ngay, nên để chờ sau 3-4 phút để tránh áp lực nhiệt cao khi mở. Và nên đứng tránh cửa tủ.

Việc lắp đặt và vận hành tủ nấu cơm theo quy chuẩn và an toàn sẽ mang lại hiệu suất tốt khi sử dụng. Có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Nguồn: Những điều cần biết khi lắp đặt và vận hành tủ nấu cơm công nghiệp

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét