Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Máy hút chân không một buồng được thiết kế cho các ứng dụng đóng gói hút chân không, nên yêu cầu loại bỏ tối đa của không khí để kéo dài thời hạn sử dụng. Những máy hút chân không lớn cung cấp tối đa về độ tin cậy, công nghệ, xây dựng và chất lượng. Những máy hút chân không này rất lý tưởng cho cả xử lý thực phẩm và nhà sản xuất công nghiệp.
Máy hút chân không 1 buồng DZ-400


Tính năng hút chân không
Máy hút chân không một buồng có một nắp thép không gỉ với một buồng hút cũng làm bằng thép không rỉ (VMS) hoặc một buồng nhôm và nắp có nhựa trong để xem (VM). Những máy hút chân không được trang bị bộ điều khiển kỹ thuật số và hai thanh thay đổi con dấu nhanh chóng cho đóng gói nhiều sản phẩm vào mỗi lân. Tấm polyethylene phụ có tiêu chuẩn với các máy hút chân không, chiếm không gian tự do trong buồng để giảm thời gian chu kỳ.
Các máy hút chân không một buồng có 10 chương trình nhớ và hút không khí. Hút cạn không khí bảo vệ sản phẩm bằng cách đảm bảo rằng không khí đang dần để lại vào trong buồng ở cuối chu kỳ chân không. Những máy hút chân không có một máy bơm thương hiệu Busch, tiêu chuẩn công nghiệp máy bơm chân không.
Máy hút chân không một buồng DZ-400

Lựa chọn máy hút chân không một buồng
Dòng này của máy hút chân không một buồng có thể được trang bị với một loạt các lựa chọn, bao gồm cả khí tuôn ra để đóng gói khí quyển biến đổi, cảm biến độ chân không để đảm bảo rằng cùng một mức độ chân không đạt được mỗi chu kỳ, và nhiều chu kỳ để thực hiện nhiều chân không và khí đốt.
Sản phẩm được bảo hành 1 năm, máy hút chân không một buồng là sự lựa chọn cho các ngành chế biến thực phẩm, y tế và các ngành công nghiệp điện tử.

Nguồn: Tổng quan máy hút chân không một buồng

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét