Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Máy đóng đai thùng cho phép nhiều mặt hàng được đóng gói một cách an toàn với nhau bằng các kim loại hoặc dải nhựa. Dải nhựa này sau đó được hàn chặt bởi một mối cầm tay và giữ cố định bằng một khóa kim loại.
Có rất nhiều công ty sản xuất máy đóng đai thùng khác nhau nhưng thực tế thì các chức năng cơ bản là giống nhau. Nhiều công ty sử dụng máy đóng đai để đảm bảo sản phẩm của họ được vận chuyển an toàn, cũng như đóng đai nhiều sản phẩm khác nhau của họ, chẳng hạn như đường ống và thanh kim loại.
máy đóng đai thùng
Máy đóng đai thùng khác máy đóng gói thế nào?


Máy đóng đai hoạt động bằng cách kéo và buộc một dải kim loại hoặc nhựa xung quanh các sản phẩm và giữ cho chúng không di chuyển trong quá trình vận chuyển. Cho dù vận chuyển trong thành phố hoặc trên toàn cầu, nhiều công ty sử dụng máy đóng đai để để sản phẩm được vận chuyển an toàn. Không thực hiện các bước cần thiết trong thứ tự đúng có thể làm cho tải hàng của bạn bị lỏng lẻo. Điều này có nghĩa là tải trọng không chỉ gây nguy hiểm cho người lái xe mà khi dỡ hàng cũng rất khó khăn. Nếu đóng đai mà không đủ chặt thì nó có thể trượt ra ngoài và khi vận chuyển không ổn định, gây nguy hiểm.

Máy đóng gói được sử dụng để sản phẩm cho vào đóng gói, đóng thùng và để chúng sẵn sàng vận chuyển ra thị trường tiêu thụ hoặc chuyển trực tiếp đến cho khách hàng. Một số máy đóng gói sử dụng mắt điện tử đặc biệt để cảm nhận được khi các sản phẩm nằm trong phạm vi chuyển động và nó sẽ nhận các sản phẩm và đặt nó trong hộp hoặc thùng. Vật liệu đóng gói như hạt xốp sau đó được đổ vào để cung cấp một đệm chống vỡ và gây khó chịu trong quá trình vận chuyển.
Máy đóng gói
Máy đóng gói dạng đứng

Máy đóng gói cũng có thể đóng lên và niêm phong hộp cũng như vị trí một dấu ký hoặc nhãn trên hộp chuẩn bị cho lô hàng. Một số hộp bao bì và thùng được gắn với nhau trên một pallet bằng cách của một máy đóng đai trước khi được chuyển vào phía sau của một chiếc xe tải để vận chuyển. Một số loại máy đóng gói thậm chí có thể xử lý các mặt hàng dễ vỡ như tấm ốp và gốm mà không làm hỏng sản phẩm ở tất cả. Này có một máy chuyên ngành của khóa học, trong đó thường có nghĩa là máy sẽ chi phí rất nhiều. Nhiều máy đóng gói cũng cân nhắc những sản phẩm và trường hợp hoặc hộp trước khi vận chuyển nó ra để tính toán vận chuyển hoặc thư chi phí. Điều này thường được thực hiện bởi tất cả các cách của một chương trình trên bo mạch trong máy tính được kết nối với một máy tính. Chương trình này theo dõi tất cả các kho dự trữ theo cách này và có thể nói những gì sản phẩm là trên những bàn tay và đã được đưa ra khỏi kho cho khách hàng.
Trích dẫn từ: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Su-khac-nhau-giua-may-dong-dai-thung-va-may-dong-goi-278/
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét