Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Habaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy hàn miệng túi cho các doanh nghiệp, cơ quan, gia đình,… với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất.

Máy hàn miệng túi dập chân  
Là máy sử dụng nhiệt, thao tác bằng chân, hiệu suất cao, có thể hàn được nhiều loại túi có độ dày khác nhau. Đây là một trong những loại máy phổ biến hiện nay, được nhiều cơ sở sản xuất nhỏ và vừa sử dụng. Máy được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành.
Máy hàn miệng túi dập chân
Máy hàn miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi dập tay
Loại máy này được sử dụng trong hộ gia đình và các cơ sở kinh doanh nhỏ. Máy chạy ổn định, bền bỉ, thiết kế gọn nhẹ, dễ vận chuyển và không tốn nhiều diện tích. Máy không có hệ thống tự động cân chỉnh nhiệt như các loại máy công nghiệp khác và chỉ sử dụng loại túi chất lượng cao. Giá thành rẻ là ưu điểm của loại máy này.
Máy hàn miệng túi dập tay
Máy hàn miệng túi dập tay

Máy hàn miệng túi có in date
Đây là loại máy kết hợp 2 trong 1 khi mà cả hàn miệng túi đồng thời in ngày tháng sử dụng trên bề mặt túi, bao nilong. Máy được sử dụng cho các cơ sở kinh doanh quy mô vừa và lớn. Được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật tận nơi.
Máy hàn miệng túi in date
Máy hàn miệng túi in date
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét