Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Sở hữu máy thái thịt có vẻ giống như một thứ xa xỉ, nhưng nó là một thiết bị dùng trong nhà bếp hữu ích giúp cho công việc nhà bếp nhanh hơn và gần như không tốn sức. Bạn sẽ phải trả giá cao hơn với máy thái thịt công nghiệp. Vì vậy cách nhanh nhất để tìm ra máy thái thịt tốt nhất và giá cả phải chăng nhất là liên hệ với công ty Hà Bắc Machinery chuyên cung cấp máy chế biến thực phẩm.

Máy thái thịt là gì?
Thay vì sử dụng dao để thái thịt bằng tay thì máy thái thịt làm cho công việc này trở nên đơn giản hơn. Nó rất an toàn khi sử dụng và cơ chế thái thịt tự động làm cho công việc của bạn nhanh chóng hơn. Bạn có thể thái lát dày, mỏng của bất kỳ loại thịt nào như thịt sống, thịt chín, thịt nướng,…
Đánh giá máy thái thịt

Ưu điểm của máy thái thịt là gì?
Khi bạn có một máy thái thịt trong nhà bếp, ngoài việc dùng nó để thái thịt, bạn có thể cắt bánh mì, củ, quả,…
Ưu điểm khác của máy thái là giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc nhà bếp, có thể dành thời gian để làm những công việc khác.

Làm thế nào để tìm một máy thái thịt tốt?
Chìa khóa chất lượng của máy thái thịt chính là lưỡi dao. Thông thường với các máy thái thịt thì không thay thế được lưỡi dao, và kích thước mỗi lưỡi dao thái ra là 3cm. Nhưng bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt với máy thái thịt QX-250 có thể thay thế được lưỡi dao từ 2,5cm, 3,cm, 5cm, 7cm, 9cm,…
Các loại bánh răng máy thái thịt cũng là một yếu tố quan trọng. Đây là một thiết bị có trọng lượng lớn, bởi toàn bộ nó đều được làm bằng kim loại. Đối với các bếp ăn công nghiệp thì nên sử dụng máy thái thịt công nghiệp, có thiết kế và trọng lượng lớn.

Xem thêm: Dễ dàng khi chọn mua máy thái thịt
 
 HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét