Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Habaco cung cấp nhiều lựa chọn cho những doanh nghiệp cần hệ thống máy đóng đai thùng. Hệ thống máy đóng đai bao gồm máy đóng đai thủ công, bán tự động và tự động hoàn toàn.

Habaco cung cấp rất nhiều các loại máy đóng đai nội địa và nhập khẩu. Dưới đây là một số loại máy đóng đai có mặt trên thị trường:

1. Máy đóng đai thùng hoạt động bằng pin
Sự kết hợp BXT2 công cụ đóng đai áp dụng polypropylene hoặc polyester để đóng đai, sử dụng ma sát hàn công nghệ chung để tham gia các đầu dây đeo. Một chức năng hàn tự động tăng tốc độ chu kỳ thời gian.
Được sử dụng với nhau, tensioner PT và BTS niêm phong là lý tưởng cho các ứng lực và tham gia dây đeo kết thúc trong các môi trường khắc nghiệt ngoài trời

2. Máy đóng đai bằng tay và sealers
Dụng cụ cầm tay đóng đai bằng tay là hình thức cơ bản nhất của các thiết bị ứng dụng dây đeo. Chúng là hoàn hảo cho các hoạt động hoặc không có quyền truy cập vào các nguồn năng lượng hoặc không yêu cầu tốc độ của dụng cụ cầm tay đóng đai powered. SIGNODE căng tay đóng đai cung cấp cho các nhà khai thác dây đeo với một phương pháp đơn giản để thắt chặt đai quanh một tải. Một niêm phong tài liệu này được sử dụng để tích cực tham gia các dây đeo căng kết thúc với nhau, bảo đảm rằng tải trọng vẫn an toàn trong quá trình vận chuyển, xử lý và lưu trữ.

3. Máy đóng đai bán tự động
Những máy này là giải pháp kinh tế nhất của chúng tôi cho các ứng dụng Semi-Auto. Đối với khối lượng thấp để đóng đai trung bình, máy Semi-Auto của chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. 
Máy đóng đai bán tự động
Máy đóng đai thùng bán tự động
4. Máy đóng đai tự động
Chúng tôi dẫn đầu ngành trong các lựa chọn và chất lượng trong loại máy này. Chúng tôi cung cấp có mục đích chung máy hiệu suất cao từ máy tính nền kinh tế lên đến đẳng cấp thế giới máy tốc độ cao tiên tiến cho dây đai hẹp.

5. Máy đóng đai thùng hoàn toàn tự động
Nếu bạn đang tìm kiếm cho máy đóng đai tự động hoàn toàn trong đó cung cấp độ tin cậy và hiệu suất cao, các máy này cung cấp tất cả mọi thứ bạn muốn. Tất cả các máy đều được trang bị điều khiển điện tử, căng thẳng, Auto Strap ăn, và Auto Strap Ejector.
máy đóng đai thùng hoàn toàn tự động
Máy đóng đai thùng hoàn toàn tự động

Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Thuc-te-co-nhung-loai-may-dong-dai-thung-nao-275/
Habaco có thể hỗ trợ bạn vận chuyển ở bất kỳ đâu bằng bất kỳ hình thức nào như đường bộ, đường sắt, container,… Quý khách muốn đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét