Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Chúng tôi đã thử nghiệm như thế nào? Mỗi máy thái thịt đã có thể xử lý tạo lát dày mỏng khi cắt giăm bông, xúc xích, dưa chuột, ớt chuông, mozzarella cheese và bánh nghệ nhân. Ngoài ra, chúng tôi ghi được mỗi máy thái thịt về cách dễ dàng và an toàn nhất khi sử dụng. Dưới đây là một số trong những điều quan trọng cần lưu ý khi xem xét máy thái thịt sử dụng tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Hiệu suất: luôn luôn là tốt nhất
Trong việc tìm kiếm một máy thái thịt chất lượng cao cho bếp nhà bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo bạn tìm thấy một sản phẩm với đủ năng lượng. Nói chung, bất kỳ máy cắt thịt với ít nhất 130 watt được trang bị để làm việc với hầu hết các loại thực phẩm. Một số động cơ máy thái là gear-điều khiển, còn lại là động đai, và một số là cả hai. Thông thường, động cơ hộp số điều khiển là mạnh hơn, làm cho chúng có nhiều khả năng chế biến các loại thịt và thực phẩm dạng sợi. Tuy nhiên, chúng có thể thiết kế to hơn và đắt tiền hơn. Động cơ truyền động đai là tốt hơn cho các loại thịt nạc và chạy nhẹ nhàng hơn.

Máy thái thịt QX-250 có thể thay lưỡi
Máy thái thịt QX-250 có thể thay đổi lưỡi dao

Hãy xem xét những gì bạn sẽ được sử dụng để cắt thịt và chắc chắn rằng bạn nên mua với các loại lưỡi dao phù hợp với nhu cầu của bạn. Các máy thái thịt thường đi kèm với một trong hai lưỡi có răng cưa hoặc một với các cạnh trơn, mặc dù cái nào cũng có ưu điểm riêng. Lưỡi có răng cưa rất lý tưởng để cắt bánh mì và cắt những miếng thịt khó, nhưng chúng có khả năng có thể để lại các loại rau có răng cưa thay vì một lát sạch. Lưỡi trơn, còn được gọi là lưỡi không có răng cưa, làm việc tốt nhất thông qua cắt lát thịt nạc và rau quả, những miếng thịt hoặc bánh mì giòn mà không làm hỏng chúng. Nếu bạn sẽ được cắt tất cả các loại thực phẩm, hãy xem xét một trong những máy thái hàng đầu đánh giá của chúng tôi hoặc mua một lưỡi dao bổ sung mà bạn có thể chuyển đổi ra khi cần thiết.

Tất cả máy thái có một nút điều khiển độ dày số hoặc quay số cho phép bạn kiểm soát độ dày của mỗi miếng, nằm phía sau khu vực vận chuyển. Trong khi các dãy số không được tiêu chuẩn trên tất cả các máy thái, điển hình là một số thấp hơn có nghĩa là một lát mỏng và một số lượng lớn hơn có nghĩa là một dày hơn. Hầu hết các máy thái chúng tôi thử nghiệm được cung cấp cắt độ dày vượt quá xa những gì bạn cần cho một khay bên hoặc bất cứ điều gì tương tự. Bạn sẽ dễ dàng có thể đánh giá độ dày bằng mắt của bạn, vì vậy bạn có thể sẽ không phải dựa trên các thiết lập số.
Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Hieu-suat-may-thai-thit-Luon-luon-phai-tot-hon-279/
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét