Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Thiết kế an toàn
An toàn là ưu tiên hàng đầu của máy thái thịt tốt nhất. Chúng tôi đánh giá cao các loại máy thái thịtcó chế độ bảo vệ tốt trong quá trình sử dụng và dễ dàng tháo rời / lắp ráp lại để bảo trì. Việc sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ và nhôm nguyên khối đang được cải thiện. Chúng tôi cũng nghiên cứu về khả năng cắt, lưỡi dao sắc, cơ chế cắt tự động (đối với các công việc lớn hơn), và bàn cắt nghiêng (để chuyển thức ăn dễ dàng).

Dễ bảo trì
Bởi vì máy thái thịt tiếp xúc thường xuyên với cả hai loại thực phẩm sống và chín, chúng phải được dễ dàng để làm sạch và khử trùng sau mỗi lần sử dụng. Chúng tôi đặc biệt thích các loại máy mà tháo dỡ và lắp ráp an toàn và dễ dàng cho người dùng. Vấn đề bảo dưỡng lưỡi dao là quan trọng cần lưu ý, một lưỡi dao thái tốt cần phải duy trì độ sắc như dao cạo để xử lý an toàn thực phẩm.

Máy thái thịt tốt nhất
Máy thái thịt tốt nhất

Cắt lát chất lượng và linh hoạt
Sự khác biệt nhỏ tồn tại giữa các loại máy cắt thịt hàng đầu là về công suất và khả năng cắt lát, nhưng tất cả đều có khả năng cắt lát dày hay mỏng theo yêu cầu. Một số máy có thể cắt những lát mỏng như tờ giấy theo lắp đặt. Cắt các lát lớn hơn thì phải thay lưỡi dao có kích thước tương đương. Trong phần những điều cần lưu ý khi mua máy thái thịt, chúng tôi cũng xem xét làm thế nào để mỗi máy thái thịt có thể xử lý các loại thực phẩm khác, chẳng hạn như rau củ, hoa quả, pho mát và bánh mì.

Giá
Máy thái thịt công nghiệp được sử dụng trong bếp ăn công nghiệp, khách sạn, nhà hàng,… chi phí bỏ ra có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Giá cả chính là nguyên nhân thu hút các khách hàng tư nhân, doanh nghiệp. Giá bán lẻ của một máy thái thịt cao cấp thường được bù đắp bởi chất lượng lưỡi thái tốt hơn, công suất cao hơn, hoặc bảo trì dễ dàng hơn. Chúng tôi khuyên các khách hàng tiềm năng xem xét nhu cầu cá nhân của mình một cách cẩn thận và mua máy thái thịt thích hợp nhất với những nhu cầu đó.

Nguồn: Cân nhắc khi chọn mua máy thái thịt tốt

HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét