Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Công ty máy chế biến thực phẩm Hà Bắc Machinery là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ máy đóng đai thùng các loại, máy đóng đai, siết đai, dây đai,… Các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả rẻ nhất.
Máy đóng đai thùng bán tự động
Máy đóng đai thùng bán tự động
Máy đóng đai thùng là một trong những loại máy đóng gói rất phổ biến. Nó được dùng nhiều để đóng đai các loại thùng giấy, thùng gỗ trong ngành vận chuyển, đóng gói, đường sắt, thực phẩm, dược phẩm, sách báo,…
Cách hoạt động của máy cũng rất đơn giản. Hàng hóa được cho lên băng tải, máy tự động đóng đai, ghép mối hàng, cắt đoạn và cho ra những thùng hàng chắc chắn, đẹp mắt. Máy hoạt động nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho người dùng.

Hiện nay Habaco cung cấp một số loại máy đóng đai như máy đóng đai thùng dạng đứng, dạng đứng, chali, sử dụng pin, tự động hay thủ công,…
đáp ứng yêu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Quý khách có nhu cầu muốn mua máy đóng đai mà chưa biết mua ở đâu tốt và sử dụng loại nào cho phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Habaco để được chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét