Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nồi nấu phở bằng điện Habaco với các dung tích khác nhau, từ nhỏ đến lớn được thiết kế nhằm giúp con người giảm thiểu công sức và thời gian trong công việc. Ngoài ra, nó còn không gây hại đến sức khỏe cũng như môi trường như nồi nấu bằng than.

Không nóng, không mùi khó chịu, an toàn với người sử dụng là những gì mà nồi nấu phở bằng điện được ưa chuộng hơn so với nồi nấu phở dùng than truyền thống khác.

Không nóng
Nồi nấu phở bằng điện được làm từ inox thanh nhiệt, hai lớp, dày 1ly. Giữa hai lớp inox thanh nhiệt là lớp bông thủy cách nhiệt dày từ 3 đến 5cm tùy vào kích cỡ lớn nhỏ của nồi. Nồi có khả năng giữ nhiệt cao, trong vòng 15p không cắm điện mới xuống khoảng 2 độ. Ngoài ra, lớp inox thanh nhiệt bên ngoài không hề bị nóng.
Ưu điểm khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện

An toàn cho người sử dụng
Nồi nấu phở bằng điện được thiết kế với hệ thống hộp điện chống dò, chống giật, tự động ngắt điện nếu có bị dò, đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

Không gây mùi khó chịu
Với nồi nấu phở bằng điện, bạn sẽ không phải hít khí than độc hại mỗi lần sử dụng như trước đây. Vừa không gây ảnh hưởng đến môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm, lại tiết kiệm, sạch sẽ.

Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay một bộ nồi nấu phở bằng điện đa năng, siêu tốc. Để đảm bảo hàng chất lượng, giá cả hợp lý, bạn hãy liên hệ với những đơn vị cung cấp nồi nấu phở uy tín như Hà Bắc Machinery.
Nguồn: Vì sao bạn nên sử dụng nồi nấu phở bằng điện
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét