Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Thịt lợn, thịt bò là loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay ở các bếp ăn, quán ăn, nhà hàng,… Vì thế những bếp ăn quy mô lớn thường phải dùng đến máy thái thịt.
Chúng ta đều biết rằng khi sơ chế thịt trước khi chế biến cũng rất quan trọng. Như thịt lợn phải cắt chéo theo thớ, để miếng thịt không bị nát. Còn thịt trâu, thịt bò thì phải thái thớ ngang, mỏng để miếng thịt ko bị dai, đỏ, và chế biến nhanh hơn. Với các nhà hàng lớn, ngày ngày phải chế biến vài trăm kg thịt thì không thể tỉ mỉ ngồi thái thủ công được. Như thế sẽ rất tốn thời gian, nhân công, chi phí,… Vì thế, máy cắt thịt ra đời nhằm giúp con nhiều giảm thiểu những áp lực trong công việc.
Máy thái thịt tốc độ nhanh, cắt thịt đều
Máy thái thịt tốc độ thái nhanh, đều, đẹp


Máy có thiết kế nhỏ gọn, bộ lưỡi dao tùy chỉnh được làm bằng thép không gỉ, cắt ra những miếng thịt đều, đẹp. Máy có công suất lớn, hoạt động liên tục trong nhiều giờ và tốc độ thái nhanh.
Sau khi sử dụng, máy thái thịt cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích sử dụng, lại có thể làm việc bằng 5-6 người làm nên máy thái thịt luôn là lựa chọn số 1 của các bếp ăn lớn. Để có được sản phẩm tốt nhất cùng giá cả rẻ nhất, quý khách hãy liên hệ với Habaco để được chúng tôi tư vấn miễn phí.
Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/May-thai-thit-co-the-thay-the-5-6-nhan-cong-270/


Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 
091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét