Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Công việc của bạn cần phải dùng đến máy thái thịt, nhưng trên thị trường có rất nhiều loại máy thái thịt khác nhau cũng như có rất nhiều địa chỉ bán máy. Điều này khiến bạn phân vân không biết lựa chọn và tin tưởng thế nào.

Hà Bắc Machinery là đơn vị chuyên cung cấp máy chế biến thực phẩm bao gồm các loại máy thái thịt có uy tín nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi nhận vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc, bảo hành 12 tháng chính hãng, bàn giao công nghệ và tận tình hướng dẫn, tư vấn các kiến thức liên quan đến máy.
Hiện nay, Habaco đang cung cấp một số máy thái thịt phổ biến đang được dùng hiện nay như:

1.     Máy thái thịt mini HO-07
Máy thái thịt mini HO-07 là loại máy thái thịt dùng cho hộ gia đình, quán ăn có quy mô nhỏ, với năng suất dưới 20kg/ngày.
Máy thiết kế khá nhỏ gọn, nặng chỉ 7kg, dễ dàng di chuyển và không tốn diện tích sử dụng. Máy sử dụng rất đơn giản, bậ công tắc, thả miếng thịt có kích thước vừa phải vào máy và tự động cắt.
Máy thái thịt HO-07
Máy thái thịt HO-07
2.     Máy thái thịt JZ
Đây cũng là một loại máy thái thịt được nhiều người dùng được thiết kế 80 lưỡi dao bằng thép không gỉ, có thể cắt được miếng thịt dày 7cm. Với năng suấy 150kg/giờ, thiết kế cao khoảng 50cm, không quá cồng kềnh, nên rất được các quán ăn lựa chọn.
Máy thái thịt JZ
Máy thái thịt JZ
3.     Máy thái thịt QX-250
Ưu điểm của máy thái thịt QX-250 là thay thế được lưỡi dao với độ dày mỏng từ 2,5 đến 5mm. Năng suất cao, 100kg/giờ, đáp ứng được phần lớn yêu cầu của các bếp ăn nên nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn loại máy này.
Máy thái thịt QX-250
Máy thái thịt QX-250

Quý khách muốn biết thêm chi tiết, thông số kỹ thuật, cách sử dụng hay giá cả sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét