Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đúng như cái tên tủ nấu cơm công nghiệp, chúng ta đều biết nó dùng để nấu cơm trong bếp ăn các khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn có quy mô lớn. Ngoài công dụng chính là để nấu cơm, nó còn như một loại tủ hấp, tủ bảo quản thức ăn.
Tủ nấu cơm công nghiệp có thể được dùng để hấp bánh bao, giò chả, nấu xôi,… hay thậm chí nó có thể thay tủ lạnh dùng để bảo quản thức ăn.
Công dụng mới của tủ nấu cơm công nghiệp
Những công dụng mới bất ngờ của tủ nấu cơm
Những loại thực phẩm bạn bảo quản bằng tủ nấu cơm sẽ tốt hơn dùng tủ lạnh:
-         Thức ăn còn nóng thì không thể cho vào nơi có nhiệt độ thấp ngay được vì thức ăn dễ bị biến chất, vi khuẩn gây hại có thể ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác có trong tủ lạnh. Nhưng sử dụng tủ nấu cơm để giữ ấm thì rất tốt lại không mất chất.
-         Thức ăn trong tủ lạnh khi bỏ ra vẫn phải nấu lại, vì nếu không đun lại dễ bị đau bụng, gây trướng bụng, khó tiêu. Còn đồ giữ ấm trong tủ cơm thì không phải đun lại, khi lấy ra có thể dùng được luôn.
-         Thức ăn để trong tủ lạnh không nên để quá lâu, tối đa là 5-6h vì để quá lâu sẽ xuất hiện những vi khuẩn gây độc tố. Tủ nấu cơm có khả năng giữ ấm nên bạn hoàn toàn có thể bảo quản thực phẩm lâu nhất có thể.

Như thế với một chiếc tủ cơm công nghiệp dùng để nấu chín cơm với khối lượng lớn, thì nó còn có tác dụng hấp và bảo quản thực phẩm vô cùng hữu ích.
Quý khách có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp loại vừa, hay lớn mà với mức giá hợp lý, thì Habaco chính là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách.
Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Cong-dung-moi-bat-ngo-cua-tu-nau-com-cong-nghiep-262/
Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 
091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét