Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Máy thái thịt cũng như các loại máy móc khác có rất nhiều loại, xuất xứ, nhà cung cấp, công suất, giá cả khác nhau. Chính vì thế khi quyết định mua máy thái thịt, quý khách cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

Xuất xứ:
Máy thái thịt trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc và Pháp. Vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà quý khách nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm.

Kích thước:
Kích thước máy thái thịt cũng rất đa dạng, từ nhỏ đến lớn. Do đó cần phải cân nhắc chọn mua máy có kích thước, thiết kế phù hợp với diện tích cũng như yêu cầu sử dụng của bạn.
Những yếu tố cần quan tâm khi mua máy thái thịt
Máy thái thịt JZ có kích thước vừa phải

Công suất và giá cả:
Phụ thuộc vào công suất và số lượng dao cắt mà máy thái thịt sử dụng motor khác nhau. Thông thường, máy có công suất từ 160W đến 2000W, 1 đến 3 đầu cắt sẽ quyết định tốc độ thái thịt. Tùy loại mà giá cả cũng dao động từ 5 đến 20 triệu.

Lưỡi dao:
Lưỡi dao là bộ phận rất quan trọng của máy thái thịt và nó chiếm 30% giá thành sản phẩm, có nhiệm vụ cắt nhỏ thịt. Lưỡi dao tốt thì không bị han gỉ, không bị mài mòn.

Vấn đề vệ sinh máy thái thịt:
Đây cũng là một trong những vấn đề cần cân nhắc khi mua máy thái thịt. Bởi vì thường xuyên sử dụng máy để cắt thịt, dùng trong chế biến thực phẩm nên vấn đề vệ sinh rất được quan tâm. Bạn cần phải xem xét việc tháo lắp, chùi rửa lưỡi dao có dễ dàng hay không.

Ngoài 5 yếu tố trên thì tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như một vài yếu tố về kỹ thuật mà quý khách quyết định nên mua loại máy thái thịt nào. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ cũng như giá cả, quý khách nên chọn Habaco làm đại lý cung cấp cho doanh nghiệp và cá nhân bạn.

Xem thêm: Máy thái thịt đa năng cho mọi nhà
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét