Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

HaBac Machinery là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại máy đóng đai thùng cũng như các loại máy đóng gói trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy đóng đai, dây đai, dụng cụ siết đai,… nói riêng và các loại máy chế biến thực phẩm, đóng gói khác nữa.
Máy đóng đai thùng
Máy đóng đai thùng

Các sản phẩm máy đóng đai thùng cũng như các loại máy móc khác đều có chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Các loại máy đóng đai thùng được sử dụng phổ biến để đóng gói các loại thùng carton, thùng gỗ, áp dụng trong các ngành thương mại, công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, đóng gói, chuyển phát,…
Hàng hóa được đưa lên bằng tải máy đóng đai thùng, máy sẽ tự động đóng đai, dùng nhiệt để nối ghép các mối đai, cắt đoạn, cho ra sản phẩm. Máy đóng đai hoạt động nhanh, năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức, các đai thùng đóng chắc, đẹp.
Với thiết kế đơn giản, máy đóng đai thùng được sử dụng với bất kỳ công nhân nào không phân biệt trình độ.Ngoài việc sử dụng máy đóng đai thùng để đóng gói sản phẩm, việc đóng đai còn giúp cho sản phẩm được chắc chắn khi vận chuyển.
Ngoài ra Máy đóng đai thùng còn được dùng cho một số đơn vị xuất khẩu hàng cồng cềnh muốn bó các sản phẩm gọn lại , máy đóng đai đáp ứng được phần lớn nhu cầu đóng gói của doanh nghiệp.
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét