Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

An toàn
Các lưỡi dao trong máy thái thịt cực kỳ sắc. Trong khi đó là tin tốt liên quan đến thực phẩm mà cần cắt lát, nó cũng đặt ra yêu cầu về độ an toàn. Tuy nhiên, các nhà sản xuất máy thái thịt đã xem xét điều này, và bạn sẽ thấy rằng hầu hết các trường hợp đều có ít nhất một vài tính năng an toàn được xây dựng trong đó.

Hầu hết các máy thái thịt có một nút nguồn lõm, mà làm cho nó ít có khả năng vô tình bật nếu bạn đang di chuyển nó xung quanh trên kệ trong khi nó cắm vào. Chúng cũng có hệ thống bảo vệ tay tại chỗ, trong đó đặt một vật cản giữa các ngón tay của bạn và lưỡi như bạn thực hiện thái thịt. Một chức năng blade-lock ngăn chặn lưỡi dao từ di chuyển, đó là tiện dụng khi bảo quản hoặc giữa phiên đã đốn. Các máy thái có miếng lót đáy bằng cao su hoặc một chiếc ống hút, có thể gắn trực tiếp vào bàn hoặc một mặt phẳng nào đó cho chắc chắn, ổn định.

Một số máy thái có công tắc an toàn kép, cung cấp an toàn hơn, nhưng có thể là một chút rắc rối khi sử dụng. Tính năng này đòi hỏi bạn phải kích hoạt một chuyển đổi thêm để cho nó hoạt động, và một số người, giống như những người kích hoạt, có thể khó khăn để sử dụng nếu bạn bị viêm khớp hoặc bị khó khăn khi chuyển động.

Máy thái thịt QX-250
Máy thái thịt QX-250 có thể tháo rời được lưỡi dao

Dễ sử dụng và dễ vệ sinh trong vòng vài phút
Một máy thái thịt tốt là dễ sử dụng không chỉ khi bạn cắt thực phẩm, mà ngay cả khi vệ sinh nó cũng dễ dàng. Hầu hết các máy thái thịt có lưỡi dao cố định, không thể tháo rời. Điều này có nghĩa là bạn khó làm sạch nó. Tuy nhiên, với máy thái thịt QX-250 bạn có thể tháo rời lưỡi dao. Các lưỡi dao chỉ mất vài giây để tháo ra và vệ sinh, nhưng bạn sẽ cần phải thận trọng khi bạn làm như vậy, bởi các lưỡi dao rất sắc.

Tất cả các máy thái thịt có kích thước tương đối giống nhau, nhưng bạn sẽ muốn kiểm tra kích thước để đặt khu vực bạn có thể lưu trữ cho vừa vặn. Ngoài ra, một số máy thái thịt đi kèm với một khay thức ăn, giúp bạn đựng thức ăn khi được thái ra.
Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Danh-gia-chat-luong-may-thai-thit-280/
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Xin chào !

    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Đại Nam chuyên cung cấp máy thái thịt tươi sống và đông lạnh uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.

    Vui lòng tham khảo tại:

    Điện Máy Đại Nam

    Địa chỉ: Số 250 Phố Minh Khai,Hai Bà Trưng,HN

    Điện thoại: 0986 982 710 - 0949 28 18 18

    Website: http://dienmaydainam.com/may-thai-thit



    máy thái thịt |máy thái thịt đông lạnh | máy thái thịt bò | máy thái thịt chín | máy thái thịt tươi sống | máy thái thịt SS-70 | máy thái thịt ES-250 | máy thái thịt ES-300 | máy thái thịt QX-250 | máy thái thịt DQ-1

    Trả lờiXóa