Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn về cách vệ sinh, bảo trì cũng như một số tính năng về độ an toàn của máy thái thịt.

Vệ sinh và bảo trì máy thái thịt
Khi quá trình làm sạch và vệ sinh đúng sai khiến, máy thái thịt cần được làm vệ sinh trên thường xuyên, hàng ngày. Điều này tốt nhất có thể được thực hiện bằng cách sử dụng dung dịch vệ sinh, rửa máy. Vệ sinh máy thái thịt an toàn và chuyên nghiệp của chúng tôi đi kèm với mọi thứ bạn cần để máy của bạn được làm sạch tuyệt đối, bao gồm cả chi tiết, các bước hướng dẫn!

Điều quan trọng là để bôi trơn đúng từng bộ phận chuyển động trong máy. Bằng cách sử dụng một chất bôi trơn chuyên dụng cho máy chế biến thực phẩm, bạn sẽ đảm bảo rằng máy thái thịt của bạn hoạt động trơn tru nhất có thể và kéo dài trong nhiều năm tới.

Máy thái thịt Habaco 1

Thiết kế an toàn và đa tính năng
Khi bạn đang nói về một phần của thiết bị đó hoạt động bằng tay và sử dụng một lưỡi sắc như dao cạo để cắt các sản phẩm, rõ ràng là độ an toàn cần thiết không thể phủ nhận. Đào tạo về độ an toàn là điều cần thiết cho bất kỳ nhân viên nào hoạt động máy thái thịt.

Máy thái thịt Habaco

Nói chung, tất cả các máy thái lộ lưỡi dao vàng ít càng tốt, để ngăn chặn các mối nguy hiểm khi cắt, thái. Trên một số máy thái thịt, bạn có thể tháo rời lưỡi dao của nó để làm sạch con dao; còn một số máy khác, nó được gắn vĩnh viễn.
Tính năng an toàn này yêu cầu người dùng nhấn nút nguồn để khởi động lại máy thái thịt sau khi nó đã được cắm phít cho sạch, hoặc nếu điện bị gián đoạn.
Máy đo tấm Interlock: Tính năng này đòi hỏi các tấm đo được đặt ở "không" để có thể nghiêng hoặc loại bỏ các khay sản phẩm / vận chuyển để làm sạch. Điều này bảo vệ các cạnh của lưỡi dao và ngón tay của người điều hành!

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét