Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được cải tiến về thiết kế, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, tủ nấu cơm có thêm chức năng hẹn giờ rất tiện ích.
Tủ nấu cơm công nghiệp và chức năng hẹn giờ
Tủ nấu cơm công nghiệp với chế độ hẹn giờ atomat, giúp các đầu bếp có thời gian để chuẩn bị những món ăn khác. Bởi trước đây chưa có chế độ hẹn giờ, mọi người thường phải tất bật, vừa chuẩn bị những món ăn khác, vừa để ý tủ nấu cơm nấu đúng giờ. Với các bếp ăn lớn trong nhà máy, công ty hay nhà hàng, khách sạn,… cường độ làm việc cao thật sự sẽ rất vất vả. Từ khi tủ nấu cơm có chức năng hẹn giờ, các khách hàng đã rất hài lòng.

Cũng giống như các tủ nấu cơm trước đây, chế độ hoạt động của tủ cơm này cũng không khác nhiều, chỉ có chức năng hẹn giờ mới được thiết kế. Với chức năng mới này, tủ tích hợp 2 đèn báo trạng thái hẹn giờ và tích hợp atomat, giúp bạn an tâm khi sử dụng.
Tủ nấu cơm công nghiệp và chức năng hẹn giờ
Về chất liệu, tủ được làm hoàn toàn bằng inox 201, tủ có thiết kế vô cùng chắc chắn, an toàn. Mỗi khay tủ có thể nấu được 3-4 kg gạo. Ngoài ra, tủ sử dụng điện năng là nguyên liệu chính, nhưng được thiết kế tối ưu nhằm tiết kiệm điện năng tối đa.

Habaco cung cấp tủ nấu cơm có đầy đủ số khay như 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 16 khay, 20 khay, 24 khay… Các sản phẩm của chúng tôi đều được các chuyên gia kiểm định và đánh giá cao. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 
091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét