Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Máy hút chân không đã mang lại cuộc cách mạng hóa lĩnh vực bảo quản thực phẩm, nhưng bạn có biết ngoài phạm vi sử dụng trong nhà bếp, nó còn rất đa năng? Hầu như bất cứ điều gì đều có thể được hút chân không - một cái gì đó mà có thể có ích khi bạn tham gia vào các hoạt động. Dưới đây là 4 lợi ích khi sử dụng máy hút chân không.
 4 lợi ích khi sử dụng máy hút chân không
1. Hoạt động dưới nước
Cho dù bạn đang đi thuyền kayak trên hồ hoặc đi thuyền trên sông, những nơi có nguy cơ cao bị ướt. Túi hút chân không có thể giúp bảo vệ các sản phẩm của bạn đảm bảo rằng nước không thể thấm qua bao bì và làm hỏng hàng hóa của bạn. Ngoài ra, màn hình cảm ứng điện thoại thông minh của bạn vẫn có thể sử dụng khi được bảo vệ trong một túi hút chân không, có nghĩa là bạn vẫn có thể nhắn tin hoặc gọi trong khi trên mặt nước.

2. Sửa nhà
Vẽ tranh tường của bạn? Sắp xếp kệ mới? Hoàn thành những đổi mới trong nhà tắm?
Máy hút chân không của bạn có thể giúp tiết kiệm khi sửa chữa nhà. Nếu bạn đang có gặp khó khăn khi sắp xếp các dây, phụ kiện hoặc xây dựng nguồn cung cấp, sử dụng máy hút chân không để đảm bảo tài liệu của bạn ở lại tổ chức trong quá trình sửa nhà của bạn. Nếu bạn đang vẽ trong suốt vài ngày hoặc vài tuần, hãy hút chân không cọ vẽ của bạn, việc giữ mặt hàng này trong một túi hút kín có thể ngăn chặn nó không bị khô hoặc vón cục.

 4 lợi ích khi sử dụng máy hút chân không
3. Cắm trại
Có một số cách để sử dụng náy hút chân không của bạn khi đóng gói túi của bạn để đi cắm trại. Không chỉ bạn có thể đóng gói các loại thực phẩm khô - như tự chế hỗn hợp hoặc trái cây sấy khô - nhưng bạn cũng có thể đóng gói các sản phẩm cần thiết của bạn để ngăn chặn chúng khỏi bị phá hủy bởi các yếu tố của môi trường. Ví dụ, bạn có thể đóng gói bộ sơ cứu - để đảm bảo tất cả các vật tư y tế của bạn đang ở trong một nơi dễ dàng tìm thấy trong ba lô của bạn.

4. Tránh trò nghịch ngợm của trẻ em
Không thể phủ nhận những đứa trẻ khá rắc rối. Hút chân không có thể là một trong những cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ của vật liệu thủ công của trẻ trong khi vẫn giữ chúng an toàn. Việc hút chân không đặc biệt có ích cho các bậc cha mẹ có con nhỏ.
Khi con bạn đang thực hiện việc tạo ra những kiệt tác của chúng, niêm phong chân không của bạn cũng có thể chứng minh được một cách hiệu quả để bảo vệ sự sáng tạo của chúng trong vài năm tới.


Nguồn: 4 lợi ích khi sử dụng máy hút chân không

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét