Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Khi sử dụng tủ nấu cơm bằng gas các khách hàng cần phải lưu ý một số vấn đề liên quan như mức nước, vệ sinh, thao tác sử dụng,… Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những vấn đề về tủ cơm gas công nghiệp.
Một số yếu tố khi sử dụng 
tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas đôi khi lại là yếu tố quyết định đến tuổi thọ cũng như hiệu quả, an toàn của sản phẩm.

Chọn loại gas phù hợp với tủ:
Không được sử dụng gas thiên nhiên và ống nối gas khi dùng tủ nấu cơm bằng gas. Nếu có dùng thì phải lắp đặt van hơi.
Về mức nước trong tủ
Nên cao hơn vị trí cao nhất của máy khoảng 3cm thì mới có thể bấm lửa.
Quy trình khi bấm lửa:
Mở van hơi -> bấm mồi lửa và mở cửa quan sát -> cho mồi lửa vào bộ phận đốt cho đến vị trí vòng lửa -> mở van gas chính -> sau khi châm lửa xong thì nên đóng cửa quan sát lửa để đảm bảo an toàn.

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 12 khay
Tắt van gas:
Khi kết thúc quá trình làm việc của tủ nấu cơm gas, phải tắt van cung cấp gas rồi tắt van gas chính. Chú ý không để cửa quan sát lửa mở trong thời gian quá dài để tránh hiện tượng lửa tràn.
Mở tủ nấu cơm:
Khi mở tủ lấy cơm, bạn nên đứng tránh sang một phía rồi mở cửa từ từ để hơi nóng thoát ra, tránh cho bạn không bị bỏng nhiệt.
Vệ sinh tủ sạch sẽ:
Các khay cơm và các bộ phận bên trong tủ cần được vệ sinh sạch sẽ, tránh hiện tượng cơm hay thực phẩm lâu ngày dính két vào tủ. Bên ngoài tủ cũng thường xuyên phải được dọn dẹp. Việc làm này không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn là giải pháp tốt để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Bên cạnh đó, khi tủ nấu cơm công nghiệp được sạch sẽ, các bộ phận hoạt động nhịp nhàng thì cũng tránh được những sự cố bất ngờ, an toàn hơn cho người sử dụng.
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách sử dụng cũng như bảo quản tủ cơm công nghiệp bằng gas tốt hơn. Quý khách có nhu cầu mua hay cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: Lưu ý khi sử dụng tủ nấu cơm bằng gas

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét