Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Máy hút chân không không chỉ dùng để bảo quản thức ăn, một số vật dụng khác có thể được bảo quản nhờ thiết bị này như thư từ, tạp chí, tài liệu, khăn,… và nhiều vật dụng gia đình khác. Có một số loại máy hút chân không trên thị trường khá đa dạng, nên bạn phải thật sự hiểu nhu cầu của bạn trước khi mua.

Khả năng di chuyển
Bạn sẽ sử dụng các máy hút chân không ở nhà hoặc trên đường đi? Những máy hút chân không gia đình chạy bằng điện này có thể thực hiện nhiều nhu cầu khác nhau, hút trái cây, rau, trái cây khô, thịt,... Ngược lại, các loại máy cầm tay dễ mang theo nhưng kém hiệu quả hơn. Chúng chủ yếu được trang bị pin hoạt động như máy hút chân không điện và dựa vào túi khóa zip thay vì những chiếc túi hoàn toàn bịt kín. Như vậy, người ta không thể mong đợi cùng một mức độ hiệu quả chân không từ những thiết bị này.


Máy hút chân không gia đình DZ-300A
Máy hút chân không gia đình

Sự định hướng
Hầu hết các máy hút chân không dạng đứng làm việc tốt với các loại chất lỏng. Thêm vào đó, các định hướng theo chiều dọc giúp một số model được trang bị với hộp gắn đặc biệt để hút và đóng thành hình hộp. Ngoài ra, máy hút chân không ngang cho phép người dùng sử dụng túi hút chân không bản rộng bằng cách điều chỉnh miệng túi hút vào mối hàn. Vì vậy, máy hút chân không ngang không dùng để đóng gói các loại thực phẩm có hàm lượng chất lỏng cao.

Niêm phong
Tất cả các máy hút chân không hút không khí ra khỏi túi hoặc lọ bằng cách điều khiển áp suất không khí trước khi hút nhiệt, hút khói. Trong khi một số máy hút chân không được thiết kế để cảm nhận được áp lực trong túi trước khi bắt đầu với quá trình hút chân không, những máy khác bắt đầu hút chân không sau khi cài đặt thời gian. Nếu bạn sử dụng túi có kích thước khác nhau hoặc muốn hút chất lỏng, tốt nhất nên lựa chọn một mô hình với thời gian bắt đầu niêm phong.

Các tính năng bổ sung
Đây là một mẹo nhỏ để cho rằng các tính năng mới liên tục được thêm vào máy hút chân không sau này. Vì vậy, trong khi một số thay đổi có thể được trang bị chân không đa tốc độ. Tuy nhiên, có những loại mà với bộ nhớ cuộn và cắt do đó bạn không cần phải mua túi tốn kém để đáp ứng nhu cầu bao bì hàng ngày của bạn. Tương tự như vậy, máy hút chân không cao cấp khác có tính năng loại bỏ bụi cần thiết để hút chân không với những vật không ăn được như tài liệu, sách,...


Máy hút chân không một buồng
Máy hút chân không một buồng

Vận hành / bảo trì
Tùy thuộc vào thiết kế của một máy hút chân không, có những yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của nó. Một số model có xu hướng làm việc tốt nhất với túi chuyên dụng, và trong khi loại túi chung có thể được sử dụng với một số máy, chất lượng hút sẽ thay đổi. Bây giờ, với thời gian, hiệu quả nén bị ảnh hưởng do sự hao mòn và do đó đòi hỏi phải bảo trì thường xuyên sau khi đã vượt qua thời hạn bảo hành.

Công ty máy chế biến thực phẩm Habaco cung cấp thông tin tổng quát về các loại máy hút chân không để khách hàng có lựa chọn phù hợp. Từ những lời khuyên hữu ích đến hướng dẫn mua hàng của chúng tôi, bạn sẽ có thể hiểu rõ thêm nhiều lợi ích của máy hút chân không, và làm thế nào cho tốt nhất. Cho dù bạn đang tìm kiếm một máy hút chân không công nghiệp, thương mại, hoặc máy hút chân không gia đình, chúng ta đều phải xem xét dựa trên những yếu tố trên.

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét