Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tủ nấu cơm này có hoạt động và cấu tạo giống các tủ nấu cơm điện khác , tuy nhiên , nó cao cấp hơn vì nó được thiết kế thêm chiếc bảng điện tủ có màn hình hiển thị led , cho phép lập trình thời kì nấu ăn nhập cho từng loại gạo và từng loại thực phẩm. Mọi nghề nghiệp và quá trình hoạt động của tủ được kiểm soát trên bảng điều khiển , nghề nghiệp của bạn chỉ việc cài đặt còn lại tủ sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chạy tự động theo chế độ thời kì và nhiệt độ bạn cài đặt.
Tuy nhiên , một số khách hàng vẫn chưa có được cho mình một quy trình chuẩn về thao tác lẫn trật tự mặc dù đã dùng được một thời kì. Ví như dùng sai quy trình dẫn phung phí các Bản năng sáng ý của tủ và vô tình làm giảm tuổi thọ của tủ không đáng có.
Các bước vận hành tủ nấu cơm công nghiệp
Dưới đây là 6 bước có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết chuẩn về quy trình và trình tự để bạn sử dụng tủ nấu cơm dùng điện điều khiển hiệu quả:
Bước 1: Đấu tủ vào nguồn điện 380V-50Hz
Bước 2: Sau khi nguồn điện đã được đấu vào tủ nấu cơm điện thì đèn báo nguồn điện sẽ lập loè báo điện vào
Bước 3: Ấn nút tạm dừng  để cài đặt quá trình nấu

Bước 4: Ấn nút cài đặt thời kì nấu thì thấy chỉ báo nhiệt độ lập loè , ấn nút tăng hoặc giảm để sắp xếp thời kì khi nấu thường nhật để thời kì ở 45 phút ) )
Bước 5: Ấn nút cài đặt nhiệt độ sẽ thấy chỉ báo thời kì báo nháy , ấn nút tăng hoặc giảm để sắp xếp tăng giảm thời kì khi nấu ( thường nhật để nhiệt độ 90 độ )
Bước 6: Sau khi quá trình chọn lựa cài đặt ăn nhập thì để nguyên như vậy , sau thời kì trễ là 5 giây , tủ sẽ bắt đầu hoạt động bình thường.
Lưu ý: Khi tủ nấu cơm điện dùng điện điều khiển này hoạt động không được phép mở cửa tủ và sau khi quá trình nấu cơm xong bạn đợi khoảng 5 đến 10 phút cho nhiệt độ và áp suất hơi nước trong tủ giảm xuống không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thì đứng đối diện vơi tủ để mở nhớ phải cần lót tay , đi găng tay dày để tránh bỏng. 



Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét