Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Hiện nay, các bếp ăn lớn sử dụng tủ nấu cơm để cung cấp các suất ăn cho nhiều người, mà vẫn tiết kiệm được thời gian, công sức. Hiện nay trên thị trường có 2 loại tủ nấu cơm công nghiệp là gas và điện, và có xuất xứ từ Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, tủ nấu cơm 12 khay bằng điện, xuất xứ Việt Nam là sản phẩm mà Habaco bán chạy nhất.
Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay

Tủ nấu cơm 12 khay với nhiều tính năng vượt trội cùng bộ điều khiển cảm ứng, hiện đại nên được các khách hàng rất ưa chuộng. Tủ được thiết kế trên dây truyền kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp, bao gồm những tính năng cơ bản và thiết yếu của 1 tủ nấu cơm chuyên nghiệp.

Tủ nấu cơm 12 khay bằng điện có bảng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị Led cao cấp, cài đặt thời gian nấu thích hợp với từng loại gạo và cho phép quan sát thời gian còn và hết của chu trình nấu. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế khả năng cảnh báo nước, điện, cảnh báo nguy hiểm cũng như sự hoạt động của thanh nhiệt.

Tủ cơm 12 khay Việt Nam được phun ngoài bằng vật liệu Polyurethan dưới áp suất cao, dày 36 -38mm, nguyên liệu nhập khẩu của hãng BASF Đức. Toàn bộ tủ đều được làm bằng INOX 201 dày 0,5 – 0,6mm.

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay

Ưu điểm lớn của tủ nấu cơm Việt Nam là cơm chín đều, thơm, ngon, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng.

Thông số kỹ thuật của tủ nấu cơm 12 khay với bảng điều khiển:
- Kích thước : 750x615x1400 mm

Điện áp : 380V
Công suất : 12kW
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 12

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay là sản phẩm được cung cấp bởi Habaco, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các bếp ăn lớn. Giúp các nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, công sức.

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 
091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét