Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Máy hút chân không thực phẩm loại bỏ không khí từ một gói thực phẩm để bảo quản độ tươi của nó. Các thiết bị như DZ-300A, DZ-400, máy hút chân không một buồng, máy hút chân không hai buồng,… giúp bạn hút chân không thực phẩm với số lượng lớn, đóng gói và ướp lạnh để tránh lãng phí. Máy hút chân không làm giảm oxy, hạn chế vi khuẩn phát triển mà nếu không sẽ làm hỏng các loại rau, thịt và các chất lỏng. Hút chân không cũng tiết kiệm được không gian lưu trữ vì giảm kích thước.

Tìm máy hút chân không
Máy hút chân không sử dụng phương pháp hút chân không kín để hút không khí ra ngoài giữ cho thực phẩm tươi sống. Một vài điều bạn tìm hiểu khi mua máy hút chân không như phụ kiện, và chăm sóc và bảo hành.

Các loại
Có một số loại máy hút chân không có sẵn trên thị trường để sử dụng. Bạn có thể tìm thấy máy hút chân không bằng tay hoặc chạy tự động.
Hai loại máy hút chân không công nghiệp chính là máy hút chân không một buồng và máy hút chân không hai buồng.

Máy hút chân không bằng tay
Máy hút chân không bằng tay

Phụ kiện
Đối với hầu hết máy hút chân không, bạn sẽ cần phải mua phụ kiện đi kèm. Bạn sẽ cần túi lưu trữ, và các loại túi này sẽ phải tương thích với sản phẩm.

Chăm sóc & Bảo hành
Máy hút chân không cần phải được làm sạch định kỳ, thường là với nước ấm và xà phòng diệt khuẩn. Khuyến cáo rằng bạn làm sạch mối hàn miệng túi của bạn sau mỗi lần sử dụng bởi vì vi khuẩn có thể dễ dàng phát triển lên theo thời gian. Bạn có thể đọc sách hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn cụ thể hơn về làm thế nào để làm sạch máy hút chân không của bạn. Nếu mối hàn của máy bao gồm các miếng đệm, bạn nên làm sạch mỗi 3-6 tháng và thay mới hàng năm.

Máy hút chân không thực phẩm là một cách tuyệt vời để giữ cho trái cây, rau sống và thịt tươi nguyên trong thời gian dài, sẽ giúp bạn giữ thực phẩm lâu hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài.

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét