Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Máy xay thịt làm giò chả là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất chế biến giò chả. Điều đấy là đương nhiên, nhưng vẫn có máy xay thịt làm giò chả gia đình để đáp ứng nhu cầu tự làm giò chả của các bà mẹ. Do muốn đảm bảo chất lượng, đặc biệt là về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm nên các mẹ muốn mua máy về tự làm.

Máy xay thịt làm giò chả gia đình 1

Việc lựa chọn một chiếc máy xay thịt làm giò chả gia đình có chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp là một điều không hề dễ bởi do các mẹ không có kinh nghiệm, mà trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy xay giò chả. Trước hết, người mua phải tìm hiểu một số vấn đề như sau :

– Máy xay thịt làm giò chả gia đình phù hợp với nhu cầu tự làm giò chả của gia đình. Máy có công suất vừa phải, kích thước nhỏ gọn hơn, xay tối đa 2,5kg/mẻ.
– Máy được làm hoàn toàn từ inox 304, chất lượng cao, bền đẹp. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không han gỉ.

– Lưỡi dao được làm bằng thép trắng không gỉ, chống nước, chống kiềm và axit cao. Máy xay thịt làm giò chả có lưỡi dao 3 cánh giúp thịt xay nhuyễn và quết đều hơn.
– Biến tần giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay của mô tơ lên gấp nhiều lần và sẽ đảm bảo cho mô tơ hoạt động an toàn nhất.
– Sau khi xay thịt xong, bạn có thể tháo chốt để đổ nghiêng thịt xay một cách dễ dàng.


Máy xay thịt làm giò chả gia đình 2

Công ty TNHH thương mại và xây dựng là đơn vị hàng đầu cung cấp máy xay thịt làm giò chả gia đình. Chúng tôi có những sản phẩm có sẵn, hoặc sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Quý khách có bất kỳ nhu cầu gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét