Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tủ nấu cơm công nghiệp Habaco có thiết kế hiện đại. Khi tủ hoạt động, có các đèn báo cho biết tủ đang hoạt động ở chế độ nào.
Các chế độ của tủ giúp hoạt động tiết kiệm và an toàn hơn. Cùng tìm hiểu những ý nghĩa của đèn báo tủ nấu cơm công nghiệp.

Đèn báo on/off:
Loại đèn báo này cho biết tủ nấu cơm công nghiệp đang hoạt động hay không hoạt động (mở hoặc tắt). Khi tủ nấu chín cơm sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ cơm. Bạn nên ủ cơm trong vòng 5-10 phút để cơm chín thấu và giữ cho cơm luôn nóng. Lưu ý, chỉ khi tủ hoạt động mới bắt đầu chọn chế độ bật để tiết kiệm và an toàn hơn và khi mở tủ tránh áp lực hơi quá lớn, an toàn cho người dùng.
Ý nghĩa đèn báo của tủ nấu cơm công nghiệp 1
Đèn báo tăng/giảm:
Là đèn báo lượng nhiệt thích sử dụng để nấu chín cơm. Bạn có thể điều chỉnh để tăng giảm lượng nhiệt phù hợp với lượng gạo, kích cỡ tủ. Khi cơm chín chuyển sang chế độ ủ, tủ cơm sẽ tự động giảm nhiệt do đó đèn báo chế độ giảm sẽ được thông báo một cách chính xác.

Đèn báo chương trình nấu:
Tủ nấu cơm công nghiệp có đèn báo ở các chế độ nấu như mức 30 phút, 60 phút, 90 phút. Bạn có thể chọn chương trình phù hợp.

Đèn báo khóa:
Chế độ khóa giúp cho việc sử dụng tủ nấu cơm an toàn hơn. Mọi điều chỉnh về bật tắt hay sẽ không thao tác lại được khi bạn đã khóa. Cứ 3 phút hệ thống đèn báo khóa sẽ lập lại 1 lần. Do đó việc điều chỉnh chế độ nấu sẽ được mặc định, bạn không cần trông chừng trong suốt quá trình nấu. Khi mở chế độ khóa này chỉ cần nhấn nút mở giữ 5s thì đèn báo sẽ thông báo chế độ mở.
Ý nghĩa đèn báo của tủ nấu cơm công nghiệp 1

Đèn báo thiếu nước:
Đây là đèn báo và chế độ rất tiện ích. Khi nước cấp quá ít không đủ để làm chín gạo hoặc hệ thống cấp nước gặp vấn đề, thì hệ thống đèn báo của tủ nấu cơm công nghiệp sẽ báo hiệu để tránh trường hợp cơm bị cháy và an toàn cho hệ thống động cơ khi hoạt động.

Đèn báo chế độ nấu toàn thời gian:
Khi bạn chọn chế độ nấu toàn thời gian, tủ nấu cơm sẽ thường xuyên có đèn báo để người sử dụng được biết.
Khi biết được ý nghĩa của các loại đèn báo tủ nấu cơm công nghiệp thì sẽ rất dễ để sử dụng cũng như bảo quản tủ, tránh được những sai sót không đáng có. 

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

1 nhận xét: