Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Máy vặt lông vịt Trung Quốc thường có mức giá rẻ hơn hàng Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng của máy cũng rất hạn chế. Dưới đây là một số hạn chế của máy vặt lông vịt nguồn gốc Trung Quốc.

Máy vặt lông vịt Habaco 1


Máy vặt lông vịt Trung Quốc cũng có thiết kế gồm các bộ phận như hệ thống nước thông minh, hệ thống đệm ngăn nước, hay về chất liệu vỏ, khung máy,… Và các thành phần này khác với các thành phần của máy vặt lông vịt Habaco như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu.

Hệ thống nước:

Máy vặt lông vịt Habaco cung cấp có hệ thống nước thông minh, tự xả ở trên thành máy. Từ đó, toàn bộ lông sẽ thoát ra ngoài qua hệ thống máng nước.

Hệ thống đệm ngăn nước:
Máy vặt lông vịt Trung Quốc sau 1 thời gian sử dụng sẽ kêu rất to khi chạy máy, do nước chảy xuống vòng bi làm vòng bi bị vỡ. Còn máy vặt lông vịt Habaco có thêm đệm cao su ngăn nước hiệu quả, không ảnh hưởng đến vòng bi.
Máy vặt lông vịt Habaco 2

Vỏ máy:
Vỏ máy vặt lông vịt Habaco được làm hoàn toàn bằng inox dày 8mm, chắc chắn, chống oxy hóa cao. Còn vỏ máy vặt lông vịt chỉ dày 4mm, dễ bị méo mó khi vận chuyển và sau khi dùng 1 thời gian sẽ bị oxy hóa.

Khung máy:
Khung máy vặt lông vịt Habaco cũng được làm hoàn toàn bằng inox, đảm bảo không bị gỉ sét. Còn máy Trung Quốc nhanh bị gỉ sét.

Mút cao su:
Máy vặt lông vịt Habaco sử dụng mút cao su nguyên chất 100%, dai và mềm hơn so với máy Trung Quốc. Điều làm hạn chế gà vịt bị gãy chân, rách da và dập thịt trong quá trình vặt lông.

Linh kiện:
Habaco có sẵn các linh kiện như mút cao su, khung máy, motor, trục máy,… nên bạn hoàn toàn có thể thay thế các linh kiện dễ dàng khi bị lỗi hoặc hỏng hóc.

Trên đây là những so sánh về chất lượng máy vặt lông vịt Trung Quốc và Habaco để giúp quý khách lựa chọn chất lượng sản phẩm mà mình cần. Mọi ý kiến, thắc mắc xin vui long liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét