Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Các khách hàng khi mua máy thái thịt, thường có nhiều vấn đề cần giải đáp. Ngoài những câu hỏi liên quan đến thông số máy, thì bảo hành, bảo trì, vệ sinh máy cũng rất được quan tâm. Là nhà cung cấp các loại máy thái thịt lâu năm, chúng tôi tiếp xúc với rất nhiều khách hàng và gặp nhiều câu hỏi khác nhau. Dưới đây là 5 câu hỏi phổ biến nhất về vệ sinh và bảo quản máy thái thịt.

1. Cách tốt nhất để làm sạch và bảo trì máy thái thịt là gì?
Trả lời:
Vì máy dùng để thái thịt, chứa mỡ, dầu nên cách tốt nhất để làm sạch là rửa bằng nước đun sôi. Bạn cũng có thể thêm các chất tẩy rửa đúng cách để làm sạch nó.
Bảo trì máy thái thịt: Sau khi làm sạch máy thái, để máy khô và tra dầu ăn để bôi trơn và chống oxy hóa.



2. Bảo quản máy thái thịt
Trả lời:
Phương pháp bảo quản: máy phải thêm dầu bôi trơn ở xích, bánh răng và mỗi động cơ, hộp số. Nếu máy được sử dụng thường xuyên, chúng tôi đề nghị bạn bảo quản 3 tháng một lần. Bạn nên kiểm tra ốc, các bộ phận khác xem chúng có bị lỏng không để điều chỉnh hoặc thay chúng sau khi kiểm tra.

3. Chúng ta có thể làm gì nếu lưỡi dao bị cùn hoặc oxy hóa?
Trả lời:
Nếu lưỡi dao thái bị cùn, bạn cần phải sử dụng các máy cắt đá nhám hoặc dao mài để đánh bóng nó. Nếu dao cắt bị oxy hóa, sử dụng chất tẩy rửa để đánh bóng nó, và sử dụng dầu ăn để bảo vệ sau khi làm sạch.

4. Máy thái thịt có thể làm việc liên tục?
Trả lời:
Máy có thể làm việc 24 giờ liên tục. Nhưng chúng tôi đề nghị nên để máy nghỉ 4-5 giờ sau khi hoạt động, để cung cấp sự bảo vệ nhất định cho máy.

5. Tại sao máy thái thịt lại chênh lệch giá giữa các loại máy?
Trả lời:
Máy thái thịt có thể cắt thịt tươi, thịt chín, thịt đông lạnh. Bạn nên tùy theo tính chất của thịt và số lượng thịt khi mua máy. Đối với máy có giá cao, độ an toàn, sự thuận tiện cho việc làm sạch, miếng thái hoàn hảo, chất liệu tuyệt vời cho lưỡi,…

Nguồn: Những câu hỏi thường gặp khi mua máy thái thịt

 

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét