Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tiết kiệm tiền và ăn thịt tươi!
Với máy thái thịt Habaco bạn có thể cắt thịt khi bạn cần nó!

Máy thái thịt sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, cho phép bạn thái thịt với độ dày mỏng mong muốn. Máy sẽ thái bao nhiêu thịt khi bạn muốn, và sẽ giữ cho thịt của bạn tươi lâu hơn và giảm thiểu chất thải.

Lát thịt tươi ngon hơn
Nếu bạn yêu thích làm bánh mì của bạn với một miếng thịt thơm ngon của thịt thái lát, vị giác của bạn sẽ được thổi bay đi bởi cảm giác mới được sản xuất bởi thịt tươi từ máy thái thịt! Bởi vì nó không dành bất kỳ thời gian không cần thiết tiếp xúc với không khí, hương vị tự nhiên và hương thơm của thịt được bảo quản, sẵn sàng cho bạn thưởng thức!


Máy thái thịt Habaco


Thái thịt, trái cây, rau quả và phô mai
Thịt chỉ là một trong những thực phẩm máy có thể thái. Thiết bị hữu ích này cũng là hoàn hảo để cắt trái cây và các loại rau và pho mát! Ngay sau đó, tất cả các bữa ăn của bạn sẽ tươi hơn, ngon hơn và tiết kiệm thời gian!

An toàn và dễ sử dụng
Bạn không phải là một đầu bếp bậc thầy để làm như 1 chiếc máy thái thịt. Đây là một thiết bị cần, dễ sử dụng, thiết bị để chuẩn bị các bữa ăn trưa và bữa ăn tối.

Được xây dựng với sự an toàn, máy thái thịt được thiết kế để thực hiện cắt thoải mái, với chế độ bảo vệ con dao để bảo vệ tối đa. Thiết kế chắc chắn và động cơ bằng nhôm đúc, làm cho máy thái thịt vững chắc và đáng tin cậy.
Trích dẫn từ: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/4-uu-diem-khi-su-dung-may-thai-thit-295/

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét