Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Gia đình tôi sửa dụng máy hút chân không Habaco trong vài năm nay, và chúng tôi không thể tưởng tượng nổi sẽ như thế nào nếu không có nó. Nó thật sự rất hữu ích. Nó không chỉ giúp bảo quản, kéo dài tuổi thọ thực phẩm mà còn nhiều công dụng khác nữa.

Trong vài năm sử dụng máy hút chân không, chúng tôi đã biết thêm rất nhiều công dụng của loại máy này. Dưới đây là 3 công dụng của máy hút chân không mà chúng tôi nhận thấy là hữu ích nhất.

1.     Sử dụng máy hút chân không để lưu trữ thực phẩm
Tôi sử dụng máy hút chân không cho các thực phẩm tươi như rau, củ, quả, thịt,… Nếu muốn chia thành nhiều bữa hoặc số lượng vừa phải, chúng tôi cắt ra cho vào túi hút có kích cỡ phù hợp, hút hết chân không và cho vào tủ lạnh bảo quản. Đối với sản phẩm cho vào tủ đá, làm như thế rất tiện lợi, vì khi cần dùng tôi có thể đổ ra, không phải là một khối đông lạnh lớn.
Máy hút chân không cũng được dùng cho các thực phẩm khô như trái cây sấy khô, thảo mộc, gia vị, thậm chí là bột, đường.


3 công dụng của máy hút chân không
Máy hút chân không bảo quản rau, quả, thực phẩm tươi,...

2.     Sử dụng máy hút chân không để bảo quản rượu, dầu hoặc giấm
Một khi bạn đã mở nắp chai, thời hạn sử dụng các chất lỏng sẽ giảm đáng kể, đặc biệt là rượu vang. Có loại nắp chai đặc biệt dùng để hút chân không trong chai, như thế bảo đảm các chất lỏng được bảo quản tốt hơn.
3.     Sử dụng máy hút chân không để chống ăn mòn
Các chất kim loại để lâu ngày, khi tiếp xúc với không khí, độ ẩm sẽ bị ăn mòn, han gỉ hoặc xỉn màu theo thời gian. Bạn có thể sử dụng máy hút chân không để niêm phong sản phẩm, tiết kiệm nhiều thời gian để đánh bóng, làm mới. Đối với các kim loại sắc, nhọn cần phải bọc lại bằng vải hoặc giấy dày trước khi hút chân không để tránh làm thủng túi.

Ngoài 3 công dụng trên, máy hút chân không còn có thể giúp bảo quản một số giấy tờ, tài liệu quan trọng. Không chỉ dùng trong công nghiệp, mà trong gia đình, túi hút chân không đóng một vai trò rất quan trọng.
Nguồn: 3 công dụng của máy hút chân không

HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét