Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Máy đóng đai thùng có nhiều loại khác nhau của thiết bị đó thực hiện để bó các sản phẩm bằng một dây đeo hoặc một số dây đai. Đóng đai được thực hiện trong nhiều ứng dụng, bao gồm cả việc gia cố bao bì, đó là phương pháp chủ yếu của sản phẩm để buộc một pallet. Đóng đai cũng được sử dụng như một phương pháp kết hợp nhiều sản phẩm nhỏ thành một bó lớn cho mục đích xử lý vật liệu dễ dàng hơn.

Nhiều chức năng của máy đóng đai cho cùng một kết quả, chúng được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp. Sử dụng máy đóng đai cho phép bó các vật liệu xây dựng như gỗ, gạch, ngói,… xử lý thuận tiện. Ngành nông nghiệp sử dụng máy đóng đai trong bó các sản phẩm như rơm, lúa mì, lúa mạch và lúa mạch đen và các ngành công nghiệp sản xuất công nghiệp sử dụng chúng để buộc chặt các sản phẩm như phôi thép, thép cuộn và các bộ phận kim loại để vận chuyển hoặc phân phối dễ dàng hơn. Các công ty in ấn và giấy báo sử dụng máy đóng đai cho phát hành sách, tạp chí, báo và nhiều hơn nữa. Trong ngành chế biến thực phẩm, máy đóng đai thùng đóng gói các sản phẩm thực phẩm như thịt gia cầm, thịt và cá. Không chỉ là một phương pháp hiệu quả của việc bảo quản các sản phẩm, máy đóng đai còn tiết kiệm thời gian đóng gói.
 

Máy đóng đai thùng và lợi ích bất ngờ
Máy đóng đai thùng rất cần thiết trong công nghiệp

Máy đóng đai có thể có định hướng hoặc ngang hoặc dọc. Thông thường thì định hướng theo chiều dọc, loại máy đóng đai được sử dụng để cung cấp đóng đai là thẳng đứng hoặc nằm vuông góc với mặt phẳng của đường cơ sở. Với máy đóng đai thùng nằm ngang, thì đóng đai song song với đường cơ sở hoặc ở góc bên phải, nơi một đường thẳng đứng sẽ được. Máy đóng đai ngang có nhiều khả năng được sử dụng để gia cố bao bì chính, trong khi máy đóng đai dọc thường được sử dụng để buộc chính hay bao bì của sản phẩm. Tất cả các máy đóng đai phải được cung cấp với dây đai, được tức là dải mỏng linh hoạt của vật liệu, trong đó có một loạt các lựa chọn. Trong thực tế, dây đai có thể được sản xuất từ ​​hầu như bất kỳ loại vật liệu. Tuy nhiên, các tài liệu phổ biến nhất được sử dụng để sản xuất dây đai gồm thép, các loại nhựa, vật liệu dệt và giấy hoặc vật liệu tổng hợp. Trong khi thép là hình thức lâu đời nhất của đóng đai và có độ bền cao, vật liệu nhựa khác nhau đã trở nên phổ biến hơn. Ba loại chính của vật liệu nhựa được sử dụng như là đóng đai polypropylene (mà là phổ biến nhất), polyester và nylon, nylon dù là tốn kém và sử dụng thường xuyên hơn cho các mục đích đặc biệt.

Xem thêm: Máy đóng đai thùng và những công dụng bất ngờ



Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét