Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Tôi làm nhà hàng cơm văn phòng tới nay đã là 8 năm. Trước đây khi chưa có tủ nấu cơm công nghiệp, tôi thường phải nấu bằng nồi cơm lớn trên bếp than, tốt hơn thì có bếp gas nhưng vẫn rất vất vả. Vì phải nấu trên nồi to, cồng kềnh, chú ý nhiệt độ, lượng nước, thời gian để đảm bảo cơm chín ngon.

Nhưng từ khi mua tủ nấu cơm công nghiệp ở Habaco, công việc ở nhà bếp của tôi đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Với tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tôi chỉ cần cắm điện, đổ nước để tủ nấu bằng hơi nước. Tôi không còn phải vất vả nhóm than, cũng không bị khói bụi hay bị nóng khi đứng trông bếp.
Tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam

Ngoài ra, tủ nấu cơm với thiết kế các tầng từ 8-12 tầng, mỗi tầng đặt 1-2 khay, mỗi khay nấu tối đa từ 3-4kg gạo. Như vậy bạn có thể nấu một lượng gạo lớn so với nồi nấu cơm kiểu cũ.
Một trong những ưu điểm khác mà tôi nhận thấy khi sử dụng tủ nấu cơm chính là tiết kiệm thời gian. Tôi không còn phải đứng trông bếp như ngày trước. Sau khi cho tủ hoạt động, tôi có thể làm nhiều việc khác mà không cần phải để ý gì cho đến khi lấy cơm ra khỏi tủ.

Tôi còn rất hài lòng về chất lượng của chiếc tủ nấu cơm bằng điện này. Chế độ hẹn giờ chuẩn xác, chất lượng nấu thành cơm cực tốt. Luôn đảm bảo chín đều, chín thấu, giữ được hương vị của gạo. Và nếu chưa lấy cơm luôn, tủ nấu cơm còn có chức năng như một tủ ủ thức ăn, giữ cho cơm luôn nóng hổi.

Nếu bạn làm trong ngành thực phẩm và phải thường xuyên nấu một lượng cơm lớn, thì tôi khuyên bạn nên đầu tư mua một tủ nấu cơm bằng điện. Không chỉ giúp ích cho công việc mà còn rất tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Tủ nấu cơm tôi mua của công ty TNHH Thương Mại và Xây dựng Công nghệ Hà Bắc cách đây 2 năm, và đến nay tủ vẫn hoạt động tốt mà chưa phải sửa chữa, thay thế gì.

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét